• 29 April 2024 05:33

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

นายกเมืองพัทยาจัดให้ฟรี! บริการตรวจร่างกายให้ อสม.และบุคลากรด่านหน้าฟรี 400 คน ไม่มีค่าใช้จ่าย

จากนโยบาย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ในเรื่องการสร้างความเข้มแข็งให้ระบบสาธารณสุขเมืองพัทยา และด้วยความห่วงใยสุขภาพและคุณภาพชีวิตของอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) บุคลากรด่านหน้า และทีมเฝ้าระวังสอบสวนเคลื่อนที่เร็ว (SRRT) ที่เสียสละปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือชาวชุมชนเมืองพัทยาอย่างใกล้ชิดตลอดช่วงโควิด-19 จึงได้มอบให้สำนักการสาธารณสุขเมืองพัทยา ร่วมกับโรงพยาบาลเมืองพัทยา จัดโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี 2564 เป็นพิเศษให้แก่ อสม. เจ้าหน้าที่ด่านหน้า และทีม SRRT เมืองพัทยาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

วันที่ 2 พ.ย. 2564 มีรายงานว่า เมืองพัทยาได้ใช้ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา เป็นสถานที่ตรวจสุขภาพประจำปี 2564 ให้กลุ่ม อสม. และเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่เกี่ยวข้องประมาณ 200 กว่าคน โดยมีคณะแพทย์และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเมืองพัทยามาคอยอำนวยความสะดวก

ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้กำหนดตรวจสุขภาพประจำปีให้กลุ่ม อสม. บุคลากรด่านหน้า และทีมเฝ้าระวังสอบสวนเคลื่อนที่เร็ว (SRRT) ในวันที่ 2-3 ธันวาคม 2564 โดยจะให้บริการวันละประมาณ 200 คน รวมทั้งหมด 400 กว่าคน

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สนธยาคุณปลื้ม #ตรวจสุขภาพประจำปี #บุคลากรด่านหน้า #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial