• 26 April 2024 17:03

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“สนธยา” เป็นประธานเนื่องในวันสถาปนาเมืองพัทยา ปีที่ 43

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2564 ที่บริเวณหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในวันสถาปนาเมืองพัทยา ครบ 43 ปี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และผู้ปฏิบัติงานศาลาว่าการเมืองพัทยา

ทั้งนี้ ได้มีพิธีวางพวงมาลัยเพื่อระลึกถึงนายปริญญา ชวลิตธำรง ผู้มอบที่ดินจำนวน 10 ไร่ ในการสร้างศาลาว่าการเมืองพัทยา ก่อนจะจัดพิธีสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์จากพระเถรานุเถระจำนวน 9 รูป โดยมี คณะผู้บริหารเมืองพัทยา คณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา คณะข้าราชการ และพนักงานเมืองพัทยาเข้าร่วมในพิธี

วันสถาปนาเมืองพัทยาเป็นสำคัญวันหนึ่ง หลังจากเมืองพัทยาถูกยกฐานะให้เป็นเมืองปกครองพิเศษตาม พ.ร.บ.ราชการเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2521 เมืองพัทยาจึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเป็นประจำทุกปี

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#วันสถาปนาเมืองพัทยา #สนธยาคุณปลื้ม #ปริญญาชวลิตธำรง #เมืองปกครองพิเศษพัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial