• 2 May 2024 10:02

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

กรมเจ้าท่าจัดอบรมหลักสูตรผู้ควบคุมเรือโดยสารประเภทเรือยนต์เร็ว ลดความเสี่ยงภัยทางน้ำสำหรับนักท่องเที่ยว

Bytheowneroftheflows

Nov 25, 2021

วันที่ 24 พ.ย. 2564 ที่ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายสมชาย สุมนัสขจรกุล รองอธิบดีกรมเจ้าท่า ด้านวิชาการ เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรผู้ควบคุมเรือโดยสารประเภทเรือยนต์เร็ว โดยมีนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 สาขาชลบุรี สำนักงานเจ้าท่า สาขาพัทยา ผู้ประกอบการธุรกิจเรือยนต์เร็ว และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับการอบรม ระหว่างวันที่ 23-24 พ.ย. 2564

สำหรับการฝึกอบรมหลักสูตรผู้ควบคุมเรือโดยสารประเภทเรือยนต์เร็ว จัดขึ้นโดยศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี กรมเจ้าท่า เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติภัยทางน้ำของการใช้เรือยนต์เร็วสำหรับให้บริการนักท่องเที่ยว สานโครงการ Pattaya Moves on ที่มุ่งเน้นความปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว โดยหวังว่าผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพต่อไป

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#กรมเจ้าท่า #เรือยนต์เร็ว #การฝึกอบรมหลักสูตรผู้ควบคุมเรือโดยสารประเภทเรือยนต์เร็ว #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial