• 29 April 2024 20:04

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

วันแรกคอนเสิร์ตพัทยามิวสิคฯ นักท่องเที่ยวกระหึ่ม!!…นายกเมืองพัทยาสั่งเพิ่มเก้าอี้ 1,200 ตัว รับกิจกรรมวันที่สอง

Bytheowneroftheflows

Nov 13, 2021

วันแรกคอนเสิร์ตพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ริมหาดจอมเทียน นักท่องเที่ยวกระหึ่มนับพันคน นายกเมืองพัทยาสั่งเพิ่มเก้าอี้ 1,200 ตัว รับกิจกรรมวันที่สอง

นายกเมืองพัทยาตรวจเยี่ยมเวทีคอนเสิร์ตพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 สัปดาห์ที่ 2 วันแรก เวทีริมหาดจอมเทียน นักท่องเที่ยวนับพันผ่านมาตรการป้องกันโควิดแห่กรี๊ด “The Toys-ไททศมิตร” พร้อมสั่งเพิ่มเก้าอี้เป็น 1,200 ตัว

มีรายงานบรรยากาศงานดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 สัปดาห์ที่ 2 ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันแรกที่เมืองพัทยากำหนดจัดขึ้นบริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์ริมหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พบว่ากิจกรรมเป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวนับพันคนทยอยเข้าร่วมงานท่ามกลางมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 และการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันเหตุวุ่นวาย

สำหรับศิลปินที่มาเปิดคอนเสิร์ตเวทีริมหาดจอมเทียนของงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ในวันนี้ เป็นศิลปินนักร้องที่มีกลุ่มแฟนคลับเหนียวแน่น นำโดย ATOM ชนกันต์ The Toys หนุ่ม กะลา และไททศมิตร ซึ่งพบว่าตลอดการแสดงดนตรีของทุกศิลปิน บรรดาแฟนคลับต่างร่วมสนุกด้วยการร้องเพลงตามศิลปินของตนเอง ส่งผลให้ภาพรวมบริเวณการจัดงานเป็นไปอย่างมีสีสันบรรดาผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ย่านหาดจอมเทียนได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ทั้งนี้ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะทำงานนายกเมืองพัทยา และคณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมภาพรวมของการดำเนินการจัดกิจกรรม ซึ่งพบว่าได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากประชาชนในเรื่องของมาตรการห้ามจำหน่ายและดื่มแอลกอฮอล์ และการป้องกันตนเองด้วยการปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ทุกคนที่เข้าร่วมงานสวมใส่หน้ากากอนามัยแบบ 100% และบริเวณอีเว้นต์โซนหรือโซนหน้าเวที ก็จะเป็นผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดส และแสดงผลตรวจ ATK ภายใน 72 ชม.

อย่างไรก็ตาม นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พบว่าประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานในวันนี้เป็นจำนวนมากทำให้เก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้จำนวน 800 ตัว ถูกจับจองจนไม่เพียงพอแก่ความต้องการ จึงได้สั่งการให้มีการเพิ่มเก้าอี้เป็นจำนวน 1,200 ตัว สำหรับกิจกรรมคอนเสิร์ตงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล หาดจอมเทียนเพื่อให้เพียงพอต่อผู้เข้าร่วมงานที่คาดว่าน่าจะเยอะกว่าคืนแรก

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#พัทยามิวสิคเฟสติวัล2021 #พัทยา #หาดจอมเทียน

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial