• 28 April 2024 14:33

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

หาดสมิหลา!! เปิดตัว “นางเงือก” มาสคอต ในศึก “ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์”

Bytheowneroftheflows

Nov 9, 2021

ปีหน้าที่สงขลาเป็นเจ้าภาพในปีหน้า เปิดตัว “นางเงือกของหาดสมิหลา” เป็นมาสคอตประจำการแข่งขันและคำขวัญ “รอยยิ้มแห่งมิตรภาพ”

นายณัฐวุฒิ เรืองเวส ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน “ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2” เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน “ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2” ที่ห้องประชุม 217 ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีนายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ร่วมด้วยนายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส เลขาธิการสมาคมฯ, นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล, นายอรรถ นานา อุปนายกฯ และคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ พร้อมผู้แทนสมาคมกีฬาทั้ง 14 ชนิดกีฬาเข้าร่วมประชุม

โดยมีสาระสำคัญของการประชุม คือ การแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ การแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 รวมทั้งแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับผลการประชุมหารือกับผู้บริหารจังหวัดสงขลา รวมทั้งยังมีกำหนดการสำรวจสถานที่แข่งขันของผู้แทนสมาคมฯ ในวันที่ 19 พ.ย. 2564 และกำหนดวันเปิดรับสมัครที่จะเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้และปิดรับสมัครก่อนวันเริ่มแข่งขันสามสัปดาห์ ทั้งนี้ที่ประชุมได้หารือแนวทางเชิญชวนผู้เข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงรายละเอียดด้านค่าใช้จ่ายต่างๆ และการจัดทำประมาณการค่าใช้จ่ายสำหรับการดำเนินการแข่งขันด้วย

นอกจากนี้ ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันยังได้มีการเปิดตัว แมสคอต (สัตว์นำโชค) เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์ของการแข่งขันในครั้งนี้คือ นางเงือก “สมิหลา” และมีคำขวัญประจำการแข่งขันในครั้งนี้ คือ “รอยยิ้มแห่งมิตรภาพ” หรือ “The Smile of Friendship” ซึ่งมีความหมายถึง รอยยิ้มแห่งความสุขจากมิตรภาพของผู้ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมในการแข่งขัน ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่2 ในครั้งนี้ สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-16 มกราคม 2565 ที่จังหวัดสงขลา โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากการกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติเพื่อเป็นการนำกีฬามาเสริมสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของประเทศตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#หาดสมิหลา #ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ #สงขลา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial