• 26 April 2024 14:59

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

จ.ราชบุรี จัดอบรมลูกเสือจิตอาสาพระราชทานในสถานศึกษา ประจำปี 2564

Bytheowneroftheflows

Nov 8, 2021

วันที่ 8 พ.ย. 2564 นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการอบรมผู้บังคับบัญชาลูกเสือจิตอาสาพระราชทานในสถานศึกษา ซึ่งสำนักงานลูกเสือจังหวัดราชบุรีจัดขึ้น ตามที่สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานหลักสูตรและพระราชทานตราสัญลักษณ์ลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2564 สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ จึงได้กำหนดจัดทำโครงการลูกเสือจิตอาสาพระราชทานขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ลูกเสือและบุคลากรทางการลูกเสือน้อมนำโครงการจิตอาสาพระราชทานมาเสริมสร้างจิตสำนึก ความเป็นพลเมืองที่เข้มแข็งและบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชนอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน รวมถึงเป็นการถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประมุขของคณะลูกเสือแห่งชาติ โดยการส่งเสริมสนับสนุนการสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับลูกเสือ ได้ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์/มีจิตสาธารณะ ตามกฎและคำปฏิญาณของลูกเสือและขยายผลโครงการสู่สถานศึกษาทั่วประเทศ

สำหรับการจัดโครงการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาลูกเสือจิตอาสาพระราชทานในสถานศึกษาครั้งนี้ สำนักงานลูกเสือจังหวัดราชบุรี กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2564 โดยนำผู้บังคับบัญชาลูกเสือจิตอาสาพระราชทานในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานลูกเสือจังหวัดราชบุรี มีผู้บังคับบัญชาจากสถานศึกษา ในจังหวัดราชบุรีเข้าร่วมการฝึกอบรม

Cr. สุพจน์ วรสหวัฒน์

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ลูกเสือจิตอาสาพระราชทานในสถานศึกษา #ราชบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial