• 28 April 2024 15:34

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

พัทยาจัดหนัก!! จอ LED ซุ้มทางเข้าวอล์กกิ้งสตรีทเสร็จทันรับนักท่องเที่ยวร่วมงานพัทยามิวสิคเฟสฯ 2021

Bytheowneroftheflows

Nov 5, 2021

เสร็จทันแน่นอน! จอ LED ซุ้มทางเข้าวอล์กกิ้งสตรีทพัทยาเสร็จทันต้อนรับนักท่องเที่ยวร่วมงานพัทยามิวสิคเฟสฯ 2021

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2564 มีรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาและคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่บริเวณปากทางเข้าโครงการถนนคนเดินพัทยาใต้วอล์กกิ้งสตรีทพัทยา เพื่อติดตามความคืบหน้าการดำเนินการติดตั้งแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์และระบบจอ LED บริเวณป้ายเหนือซุ้มทางเข้าโครงการฯ

ทั้งนี้ พบว่าการดำเนินการติดตั้งมีความคืบหน้าไปกว่า 80% ในส่วนของของหน้าจอ LED มีการทดสอบระบบด้วยการเปิดภาพ และคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา ที่มีความสวยงามและสมจริง นอกจากนี้ ในส่วนของตัวอักษร WALKING STREET พบว่ามีการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีสีสันสะดุดตา ซึ่งจะดำเนินการแล้วเสร็จทันช่วงเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ที่กำลังจะถึงนี้

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าความคืบหน้าของป้ายโครงการวอล์กกิ้งสตรีทมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนการทำงาน เพื่อสร้างสีสันต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ซึ่งจะเป็นวอล์กกิ้งสตรีทโฉมใหม่หลังผลกระทบโควิด-19 นอกจากนี้ยังได้ตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างทางระบายน้ำแก้ปัญหาน้ำท่วมขังบริเวณเดียวกันที่กำลังเร่งดำเนินการอยู่ก็มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#วอล์กกิ้งสตรีทพัทยา

#เทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล2021

#การท่องเที่ยว

#เมืองพัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

งามไส้..!!การ์ดอะโกโก้ วอล์กกิ้งสตรีทพัทยา รุมกระทืบนักท่องเที่ยวรัสเซียเจ็บ
ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial