• 28 April 2024 20:26

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เปิดกิจกรรม “โรงทานบ้านครูยอดธง” ช่วยเหลือ ปชช. เมืองพัทยา

Bytheowneroftheflows

Nov 1, 2021

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 2564 ที่บริเวณหน้าร้านคุณต่ายสุกี้โบราณ ริมถนนเฉลิมพระเกียรติฯ พัทยาสายสาม เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมออกโรงทานช่วยเหลือประชาชนชนที่อาศัยในเมืองพัทยาผู้ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายใต้ชื่อกิจกรรม “โรงทานบ้านครูยอดธง” โดยมี นายบรรจง บรรฑูรย์ประยุกต์ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา นายจิระวัฒน์ ปลุกใจ ประธานชุมชนชุมสายเข้าร่วม

กิจกรรมช่วยเหลือประชาชนดังกล่าว นายอังคาร ศรีวราลักษณ์ หรือ ครูต่อย ศิษย์ยอดธง ผู้สานต่อกิจการในฐานะเจ้าของค่ายมวยศิษย์ยอดธง เป็นหัวเรือในการประสานงานร่วมกับผู้ใจบุญ ประกอบด้วย ร้านคุณต่ายสุกี้โบราณ พัทยา, กลุ่มผู้บริหาร d Eco Condo Pattaya ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนชาวจีนที่ทำธุรกิจในเมืองพัทยามากว่า 30 ปี ร่วมกันจัดทำถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนชาวเมืองพัทยา

น.ส.พัทธนันท์ สุขศิริกัณฑ์ยกร เจ้าของร้านคุณต่ายสุกี้โบราณ พัทยา กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้เป็นความร่วมมือร่วมใจกันจัดขึ้นช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่มีความเป็นอยู่ที่ลำบาก ด้วยการจัดชุดถุงยังชีพ ภายในมีข้าวสาร อาหารปรุงสุก ขนมหวาน น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย แจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนนวม 300 ชุด

สำหรับกิจกรรมโรงทานบ้านครูยอดธง เป็นการสานต่อเจตนารมย์ในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ตามที่ ครูตุ๊ย ยอดธง ศรีวราลักษณ์ ที่สุดแห่งตำนานผู้พัฒนาวงการกีฬามวยไทยและผู้ก่อตั้งค่ายมวยศิษย์ยอดธง จนเป็นที่รู้จักในระดับโลก จนได้รับขนานนามจากลูกศิษย์ลูกหาและผู้ใกล้ชิดว่า “ครูผู้มีแต่ให้” ที่มีอุปนิสัยส่วนตัวในการชอบทำบุญทำทานช่วยเหลือประชาชนและชาวบ้านโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

—————————————–

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#โรงทานบ้านครูยอดธง

#พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial