• 26 April 2024 19:54

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ความรู้แน่น!! การอบรมปฐมนิเทศกำลังพล ศรชล. ภาค 1 ประจำปี 2565

พล.ร.ต.ชำนาญ พวงเพชร ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายอำนวยการ ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ภาค 1 (ศรชล.ภาค 1) เป็นผู้แทน ผอ.ศรชล. ภาค 1 ปิดการอบรมปฐมนิเทศกำลังพล ศรชล. ภาค 1 ประจำปี งบประมาณ 2565 เพื่อให้กำลังพลที่ปฏิบัติราชการใน ศรชล. ภาค 1 มีความรู้ ความเข้าใจ บทบาท หน้าที่โครงสร้าง กฎหมาย พระราชบัญญัติที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาและแนวทางการปฏิบัติงานของ ศรชล. ภาค 1 ประจำปี งบประมาณ 2565 เพื่อนำไปเป็นแนวทางการปฏิบัติงานได้อย่างทันท่วงที โดยผ่านการบรรยายถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ จากข้าราชการในฝ่ายอำนวยการ ศรชล.จังหวัด ศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัด ตลอดจนวิทยากรจากหน่วยงานภาครัฐ มาบรรยายให้ความรู้ เพื่อเสริมสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานให้กับกำลังพลของ ศรชล. ภาค 1 โดยมีผู้เข้ารับการอบรมเป็นกำลังพล สังกัดสำนักงานฝ่ายอำนวยการ บก.ศรชล. ภาค 1 สังกัด ศรชล. จังหวัดต่างๆ 11 จังหวัด และสังกัดศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัด ใช้ระยะเวลาอบรม 2 วัน ระหว่างวันที่ 16-17 ธ.ค. 2564 ที่ผ่านมา ณ รร.เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ซึ่งผู้เข้ารับการผ่านอบรม ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าได้รับความรู้อย่างชัดเจนแท้จริง พร้อมที่จะนำความรู้ที่ได้รับนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อ ศรชล. ต่อไป

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ศรชลภาค1 #ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial