• 27 April 2024 00:48

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ชลบุรี เตรียมจัดงาน Chonburi coffee on the beach 2021 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว 18-19 ธ.ค. ณ ริมทะเลพัทยาเหนือ

Bytheowneroftheflows

Dec 4, 2021

ชลบุรี เตรียมจัดงาน Chonburi coffee on the beach 2021 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว 18-19 ธ.ค. ณ ริมทะเลพัทยาเหนือ

วันที่ 3 ธ.ค. 2564 ที่ศูนย์การค้าเทอร์มอนอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีพิธีแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในการเตรียมจัดงาน Chonburi coffee on the beach 2021 ส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี สร้างจุดขายด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่

ในพิธีแถลงข่าวได้รับเกียรติจากนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ รักษาการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนภาคกลาง-ตะวันออก สสปน. นายพิสูจน์ แซ่คู นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก และนายธนกร วนะภูติ ประธานชมรมคาเฟ่แอนด์บิสโทรคลับพัทยา ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วม

งาน Chonburi coffee on the beach 2021 เกิดขึ้นโดยความร่วมมือขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และชมรมคาเฟ่แอนด์บิสโทรคลับจัดขึ้นเพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ให้กับบุคลากรในวงการกาแฟให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น

ที่สำคัญเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเสริมความคึกคักการท่องเที่ยวช่วงปลายปี 64 ของเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี ที่จะช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชน และท้องถิ่น สนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการเปิดเมืองเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยงานจัดขึ้นวันที่ 18-19 ธันวาคม 2564 ที่บริเวณชายหาดพัทยาเหนือ

สำหรับรูปแบบของการจัดงานจะเป็นการนำกาแฟหลากหลายสายพันธุ์จากหลากหลายสถานที่มารวมไว้กว่า 30 ร้าน อีกทั้งยังมีจุดนั่งชิมกาแฟ พร้อม WORKSHOP ด้านกาแฟจากกูรูที่มีชื่อเสียงมาให้ความรู้เรื่องของกาแฟ มีการออกร้านมหกรรมรวมสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับกาแฟเอาไว้อย่างครบถ้วนสำครับคอกาแฟ

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#Chonburicoffeeonthebeach2021 #การท่องเที่ยว #กระตุ้นเศรษฐกิจ #พัทยา #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial