• 29 March 2024 12:14

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“ห้างโรบินสัน ศรีราชา” ปรับโฉมครั้งใหม่ภายใต้คอนเซป “ชอปมันส์อันลิมิต”

Bytheowneroftheflows

Dec 4, 2021

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2564 นายโอวิเยร์ บวง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) และนายนิติ วัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันเปิด “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา” ที่ได้รับการปรับโฉมครั้งใหม่ภายใต้คอนเซป “ชอปมันส์อันลิมิต”

นายโอวิเยร์ บวง  เผยว่าศรีราชา ถือเป็นอีกหนึ่งอำเภอใหญ่ของ จ.ชลบุรี ที่มีแนวโน้มว่าจะได้ถูกพัฒนาเป็น “เมืองหลวง” ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC เนื่องจากมีความพร้อมรอบด้านทั้งระบบคมนาคม โลจิสติกส์ และการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจอุตสาหกรรม รวมทั้งมีความหลากหลายของประชากรทั้งคนท้องถิ่น คนต่างถิ่น กลุ่ม Expat และนักท่องเที่ยว

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของการปรับโฉมครั้งใหญ่ในทุกแผนกสินค้ารวมทั้งหมด 3 ชั้น บนพื้นที่ 19,000 ตารางเมตร เพื่อตอบรับความต้องการและกำลังซื้อในพื้นที่ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มครอบครัวและคนทำงาน รวมถึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่จะกลับมาในอนาคต

สำหรับ ความพิเศษของการปรับโฉมครั้งนี้ อยู่ที่การดึงอัตลักษณ์อันโดดเด่นของศรีราชาพานิชหรือรสพริกที่โด่งดัง ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจาก อ.ศรีราชา ที่สะท้อนถึงความมีสีสันและรสชาติที่ถูกใจ คนไทยมาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ ผสมผสานกับการนำวัสดุร้านห้องแถว ซึ่งเป็นเสน่ห์วิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น

“เรามีการคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล และวัสดุในท้องถิ่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นวัสดุหลักของการปรับโฉม อีกทั้งยังได้ผนึกกำลังแบรนด์สินค้าไทยและต่างชาติกว่า 400 แบรนด์ มาร่วมมอบประสบการณ์ในการชอปปิ้งอีกด้วย”

Cr. นิราช/นันทพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ชลบุรี

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ชอปมันส์อันลิมิต #ห้างโรบินสันศรีราชา #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial