• 27 April 2024 04:32

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

รอง ผบช.ภ. 2 พร้อมด้วยรองผู้การฯ ชลบุรี ลงพื้นที่สำรวจสร้างความปลอดภัยงานลอยกระทงพัทยา

Bytheowneroftheflows

Nov 20, 2021

รอง ผบช.ภ.2 พร้อม รอง ผบก.จว.ชลบุรี เดินเท้าตรวจตรารอบงานเทศกาลวันลอยกระทงเมืองพัทยา ปี 2564 เข้มรักษาความสงบเรียบร้อยสร้างความปลอดภัยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวคืนพระจันทร์เต็มดวง

มีรายงานว่า ช่วงดึกของคืนวันที่ 19 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับการจัดงานเทศกาลวันลอยกระทงเมืองพัทยา ประจำปี 2564 ที่มีกิจกรรมหลักบริเวณชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ. 2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.จว.ชลบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่เดินเท้าตรวจตรารอบบริเวณการจัดงาน

โดยมี พ.ต.ท.สุรเดช นามโยธา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา สนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมตรวจตรา เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย สร้างความอบอุ่นใจ และสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทยในคืนวันเพ็ญเดือน 12

พล.ต.ต.สุรจิต ชินวรรณ์ รอง ผบช.ภ. 2 เปิดเผยว่า การดูแลพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นนโยบายของ สตช. ที่เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็งในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวและหัวเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ พัทยาถือเป็นเมืองท่องเที่ยวหนึ่งที่มีความสำคัญในภูมิภาคตะวันออก

การจัดกิจกรรมของเมืองพัทยาจึงมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันกันโรคติดต่อที่เมืองพัทยาได้ดำเนินการนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสนับสนุนและให้ความร่วมมือในการดูแลรักษาความสงบและความเป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวหลังเปิดประเทศด้วยเช่นกัน

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เทศกาลวันลอยกระทง #นักท่องเที่ยว #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial