• 29 March 2024 08:05

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือประชาชน เหตุเพลิงไหม้แคมป์คนงานจัดเก็บขยะ

Bytheowneroftheflows

Dec 24, 2021

จากกรณี  เกิดเหตุเพลิงไหม้แคมป์คนงานจัดเก็บขยะของบริษัท เมืองสะอาด เลขที่ 229/8 ม.4 ภายในซอยนาจอมเทียน 22 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับความเสียหาย เพลิงไหม้ทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมานั้น 

นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบในฐานะนายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ

โดยทางกิ่งกาดอำเภอสัตหีบ นำโดย นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบในฐานะนายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยสมาชิกกิ่งกาชาด เทศบาลตำบลนาจอมเทียน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางมามอบถุงยังชีพ และเงินช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้นมอบให้กับผู้ประสบภัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ทางนายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ มีความห่วงใย ฟากถึงพี่น้องประชาชน ซึ่งในฤดูหนาวเป็นช่วงที่สภาพอากาศแห้งและมีลมพัดแรง ซึ่งมักพบปัญหาการเกิดอัคคีภัยบ่อยครั้ง ให้ระมัดระวัง การประกอบกิจกรรมเกี่ยวกับฟืนไฟทุกประเภท และเพื่อเป็นการเตรียมป้องกันเหตุไฟไหม้ขอให้ตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ระมัดระวังการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า ก๊าซหุงต้ม การจุดธูปเทียน โดยต้องดูแลให้ปลอดภัยก่อนออกจากที่พักอาศัย กำจัดวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิง เช่น กระดาษหนังสือพิมพ์ ไม้ขีดไฟ เศษไม้ เป็นต้น

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เหตุเพลิงไหม้ #แคมป์คนงาน #มอบถุงยังชีพ #สัตหีบ #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial