• 28 March 2024 18:15

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

การแข่งขันกีฬาโบว์ลิ่งคนหูหนวกชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ที่ เมเจอร์ บลูโอ ริธึ่มแอนด์โบวล์ สาขารัชโยธิน จัดการแข่งขันโดยสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย

สำหรับ การจัดการแข่งขันครั้งนี้แยกรางวัลการแข่งขันรวมทั้งหมด 8 เกม หลังจากจบ 8 เกม คะแนนรวมอันดับ 1, 2, 3 ทั้งชายและหญิงเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแบบสเตปแลดเดอร์ต่อไปเพื่อหาผู้ชนะเลิศตามลำดับ หลังจากจบการแข่งขันสเตปแลดเดอร์ทั้งประเภทชายและหญิง ผลการแข่งขันออกมาดังต่อไปนี้

ประเภทบุคคลชาย แชมป์ตกเป็นของอนุสรณ์ วิริยะศักดานนท์, ที่ 2  สิทธิพร ธนะพัฒน์, ที่ 3 กานต์ อรรถยุกติ ประเภทบุคคลหญิง แชมป์ตกเป็นของสุวิมล แก้วพานทอง, ที่ 2 จุฑามาศ สุขมาก, ที่ 3 ศรัณยา จันทร์ผ่องศรี, อัญชลินทร์ ศิวลักษณ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การแข่งขันรายการนี้ เป็นเวทีให้คนหูหนวกได้แข่งกีฬาโดยเฉพาะกีฬาโบว์ลิ่งที่จะได้มีโอกาสพัฒนาฝีมือและแสดงศักยภาพความสามารถว่าเก่งไม่แพ้ใคร

#NewsandTalk #Ratchatanews.com #ChiangMaiTalkNewspaper

#การแข่งขันกีฬาโบว์ลิ่งคนหูหนวกชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย #สมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย #กีฬาโบว์ลิ่ง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial