• 23 April 2024 13:29

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ขอประชาชนเชื่อมั่น!! “แรมโบ้” หนุน “ซูเปอร์โพล” คนส่วนใหญ่ยังประทับใจ “บิ๊กตู่” ซัด “ฝ่ายค้าน” รับฟัง เลิกกล่าวหาโจมตี!!

Bytheowneroftheflows

Dec 20, 2021


“แรมโบ้” เห็นด้วย ซูเปอร์โพล ประชาชนส่วนใหญ่ยังประทับใจ พอใจนายกฯ ประยุทธ์มากที่สุด ขอประชาชนมั่นใจนายกฯ อยู่แก้ปัญหาครบเทอม ติงผู้เห็นต่าง-ฝ่ายค้านรับฟัง เลิกกล่าวหา โจมตี หวังประโยชน์ทางการเมือง

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนพบว่าประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 31.6 เห็นว่านักการเมืองฝ่ายรัฐบาลที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปีคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพรรคการเมืองฝ่ายรัฐบาล ที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปี ร้อยละ 30.3 พรรคพลังประชารัฐ แสดงให้เห็นว่าประชาชนยังชื่นชอบในตัวนายกฯประยุทธ์อยู่ เนื่องจากที่ผ่านมาตั้งแต่เข้ามาบริหารประเทศ นายกฯ ไม่มีประวัติการทุจริต คอรัปชั่น ได้พัฒนาประเทศในหลายด้านและแก้ไขปัญหาไปได้หลายอย่าง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 มีมาตรการโครงการต่างๆ ออกมาช่วยเหลือประชาชน ควบคู่ไปกับการป้องกันการแพร่ระบาด จนขณะนี้มีผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตน้อยลงตามลำดับ

“ยืนยันว่านายกฯ ให้ความสำคัญกับประชาชนอย่างมาก และตนเองก็ขอให้ประชาชนได้มั่นใจในตัวนายกฯ ว่าจะทำงานเพื่อประชาชนจนครบเทอมจะทำให้ดีที่สุด ทั้งนี้ จากผลสำรวจโพลหลายครั้งที่ผ่านมาประชาชนยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯ ประยุทธ์อยู่ ดังนั้น จึงอยากให้คนที่เห็นต่างที่ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องนายกฯ ลาออกหรือพรรคฝ่ายค้านได้ฟังเสียงของประชาชนด้วยเช่นกันว่าต้องการอะไร ขอให้เลิกกล่าวหาโจมตีนายกฯ และรัฐบาลเพียงเพื่อหวังผลทางการเมือง แต่ไม่ได้นึกถึงประชาชนเลยแม้แต่น้อย

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #สำนักวิจัยซูเปอร์โพล #ประยุทธ์จันทร์โอชา #พรรคพลังประชารัฐ #บิ๊กตู่อยู่ต่อ

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial