• 24 April 2024 16:47

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เมืองพัทยา เตรียมรับคลื่นมหาชน PATTAYA COUNTDOWN 2022 ฉีดวัคซีน 2 เข็ม ตรวจ ATK ก่อนเข้างาน

Bytheowneroftheflows

Dec 20, 2021

เมืองพัทยา เตรียมรับคลื่นมหาชน PATTAYA COUNTDOWN 2022 ฉีดวัคซีน 2 เข็ม ตรวจ ATK ก่อนเข้างาน

ณ ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (PATTAYA COUNTDOWN 2022) พร้อมด้วย นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง นายณัฐพล ธีรวุฒิวรเวทย์ ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยว หน่วยงานที่เกี่ยว อาทิ สถานีตำรวจภูธรพัทยา สภ.บางละมุง  มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและหน่วยที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม 

โดยการประชุมในวันนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดงานในด้านต่างๆ ทั้งด้านสถานที่จัดงาน รูปแบบการจัดงาน การแสดงพลุ การรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและชุดหน่วย EOD โดยในปีนี้ จัดงานภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งผู้เข้าร่วมงานและผู้จัดต้องปฏิบัติตามระเบียบ ดังนี้ ต้องได้รับการฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม แสดงหลักฐานผ่านทางทาง แอปพลิเคชัน “หมอพร้อม” พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน แสดงผลการตรวจหาเชื้อไวรัส COVID – 19 (ATK / PCR) เป็นลบภายใน 72 ชั่วโมง (พร้อมใบรับรองทางการแพทย์) และต้องสวมหน้ากากอนามัย 100% ในส่วนพื้นที่รอบการจัดงานสามารถบรรจุผู้เข้าร่วมงานได้ 7,000 คน ส่วนบริเวณเวทีสามารถบรรจุเก้าอี้นั่ง โดยมีการเว้นระยะห่าง 1 เมตร ได้อีกจำนวน 2,500 ที่นั่ง สำหรับการจัดการจราจรจะมีการปิดการจราจรตั้งแต่เวลา 15.00 น.-02.00 น. ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#PATTAYACOUNTDOWN2022 #วุฒิศักดิ์เริ่มกิจการ #โควิด19 #เมืองพัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial