• 23 April 2024 14:51

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สงขลา เชิญ รมว. ท่องเที่ยวฯ เปิดการแข่งขัน “ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์ เกมส์” ครั้งที่ 2 ในปีหน้า

Bytheowneroftheflows

Dec 17, 2021

นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส เลขาธิการสมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการการแข่งขัน “ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์ เกมส์ ครั้งที่ 2” เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2564 ที่ห้อง 217 การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีวาระการประชุมทางด้านเทคนิคการแข่งขันในรายการดังกล่าวซึ่งมีผู้แทนจาก 14 ชนิดกีฬาที่มีจัดการแข่งขันเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง

สาระสำคัญในที่ประชุมได้มีการหารือถึงกำหนดการจัดงานแถลงข่าวซึ่งที่ประชุมกำหนดจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564 ที่โรงแรมแกรนด์โฟร์วิงส์ ถ. ศรีนครินทร์ นอกจากนี้ในที่ประชุมยังได้หารือถึงขั้นตอนการรับสมัครของแต่ละชนิดกีฬารวมถึงแผนงานการจัดการแข่งขันโดยละเอียดอีกด้วย

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 8 มกราคม 2565 ที่ จังหวัดสงขลา ได้รับเกียรติจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธานในพิธีเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 8-16 มกราคม 2565 ที่ จังหวัดสงขลา เมืองกีฬา ประกอบด้วย 14 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา จัดแข่งที่สนามติณสูลานนท์ แบดมินตัน จัดแข่งที่อาคารกีฬาและนันทนาการ ม.สงขลา บาสเกตบอล จัดที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เพาะกาย จัดแข่งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ลีลาศ แข่งขันที่หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่ ฟุตบอล แข่งขันที่สนามกีฬาจิระนคร เกทบอล แข่งขันที่สนามติณสูลานนท์  กอล์ฟ แข่งขันที่สนามเซาท์เทอร์ฮิลล์กอล์ฟแอนด์คันทรี่คลับ เปตอง จัดแข่งที่มหาวิทยาลัยทักษิณ เซปักตะกร้อ แข่งขันที่สนามจิระนคร ว่ายน้ำ แข่งขันที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เทเบิลเทนนิส จัดแข่งทีศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เทนนิส แข่งขันที่เอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์ วู้ดบอล จัดแข่งที่สนามกีฬากองบิน 56

การจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติและจังหวัดสงขลา เมืองกีฬา เพื่อเป็นการนำกีฬามาเสริมสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของประเทศตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการรับรองการจัดโดยสมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (GAAPSF) อีกด้วย.

สำหรับสัญลักษณ์ของการแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 คือ นางเงือก “สมิหลา” และมีคำขวัญประจำการแข่งขันในครั้งนี้ คือ “รอยยิ้มแห่งมิตรภาพ” หรือ “The Smile of Friendship” (เดอะ สไมล์ ออฟ เฟรนด์ชิพ) ซึ่งมีความหมายถึง รอยยิ้มแห่งความสุขจากมิตรภาพของผู้ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมในการแข่งขัน ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย #ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ #การกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา #สงขลา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

สงขลาจัดใหญ่จัดเต็ม!! “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์” ครั้งที่ 2 ในปี 65
“ภูมิใจไทย” ประกาศไม่ส่ง ลต. ซ่อม ชุมพร-สงขลา ชี้ ไม่ใช่พื้นที่-ไม่เกี่ยวมารยาท
สงขลาเฮ! สมาคมสหพันธ์เอเชียแปซิฟิครับรอง “ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์” ครั้งที่ 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial