• 29 March 2024 18:57

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ชวนลิ้มรส!! สุดยอดเบอร์เกอร์สไลต์ฮังกาเรียน ที่ AND BURGER การันตีวัตถุดิบพรีเมียม

Bytheowneroftheflows

Dec 17, 2021

ชวนลิ้มรส!! สุดยอดเบอร์เกอร์สไลต์ฮังกาเรียน ที่ AND BURGER การันตีวัตถุดิบพรีเมียม

ร้าน AND BURGER ร้านเบอร์เกอร์เล็กๆ ริมถนนวงศ์อมาตย์พัทยา ที่เปิดเมนูสร้างความน่าสนใจเรียกลูกค้ากลุ่มผู้ชื่นชอบรับประทานเบอร์เกอร์ ทุกวันไม่มีวันหยุด โดยในวันอาทิตย์ ถึงพฤหัสจะเปิดให้บริการในเวลา 11.30-21.30 น. และในวันศุกร์-เสาร์ จะเปิดให้บริการในเวลา 10.00-22.00 น.

นางสาวช่อผกา ทับทิมดี ผู้จัดการร้าน AND BURGER เล่าว่า เมนูของร้านจะเป็นเมนูโฮมเมดที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ผ่านประกอบการของผู้บริหารร้าน คือ Mr. Peter Komlison นักธุรกิจชาวฮังการี จนได้รสชาติของเบอร์เกอร์ประเภทต่างๆ ด้วยรสชาติแบบฉบับสไตล์ฮังกาเรียน

สำหรับเมนูของทางร้านจะเป็นเมนูชุดเบอร์เกอร์ เมนูสลัด เมนูชุดฮอทด็อก และเครื่องดื่ม ซิกเนเจอร์ของร้าน AND BURGER จะเป็นเบอร์เกอร์เนื้อที่คัดสรรเนื้อออสเตรเลียเกรดพรีเมียม ผ่านกรรมวิธีในแบบเฉพาะที่ทางผู้บริหารเอาใจใส่ในรายละเอียดจนออกมาเป็นเบอร์เกอร์สูตรเด็ดที่อยากให้ได้มาลองรับชิมและรับประทานกัน

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#BURGER #เบอร์เกอร์สไลต์ฮังกาเรียน #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial