• 20 April 2024 16:24

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“เต้007” ยังห้าวไม่เลิก ท้า “บิ๊กตู่” ชนไก่เดิมพันบ้านเมือง ถ้าแพ้ออกไป กลับไปดูลูกเมีย เลิกยุ่งการเมือง

Bytheowneroftheflows

Dec 16, 2021

“เต้007” ยังห้าวไม่เลิก ท้า “บิ๊กตู่” ชนไก่เดิมพันบ้านเมือง ถ้าแพ้ออกไป กลับไปดูลูกเมีย เลิกยุ่งการเมือง

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2564 ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แถลงถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แนะนำให้ประชาชนเลี้ยงไก่ จำนวน 2 ตัว ยังไม่ต้องรีบฆ่าไก่ทิ้ง เพื่อลดรายจ่าย ด้วยแนวทางพอเพียงว่า ถือเป็นแนวคิดที่ดีกว่าให้ทหารมาปลูกผักชีในค่ายทหารดีขึ้นมาประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ แต่เรื่องนี้ประชาชนต้องกินไข่จากไก่ทุกวัน ดังนั้น กว่าไก่จะโตต้องใช้เวลา 5 เดือน และกว่าจะมีไข่อีก 7 เดือน ในระหว่าง 7 เดือนนี้จะทำอย่างไร อีกทั้ง การเลี้ยงไก่ต้องให้อาหารซึ่งอาหารไก่ก็แพงทางที่ดีการจะแก้ปัญหานี้ควรจะแก้ที่การยกเลิกหรือลดภาษีสรรพสามิตน้ำมัน

.

“ในเมื่อพูดถึงเรื่องไก่ ก่อนเลือกตั้งใหม่ 2 เดือน ผมขอท้าท่านนายกฯ มาตีไก่กันเป็นกีฬา เพื่อเดิมพันบ้านเมือง ถ้านายกฯ ชนะ ก็ดูแลประเทศต่อไป แต่ถ้าแพ้ผมก็ต้องลาออกแล้วกลับไปดูแลลูกเมีย เลิกเล่นการเมือง ท่านนายกฯเป็นคนนครราชสีมา ลองเอาไก่โคราชมาตีกับไก่ผม ผมเป็นคนพิษณุโลก ไก่ผมจะเป็นพันธุ์เหลืองหางขาวพิษณุโลก เราลองมาตีไก่กัน ถ้าท่านนายกฯ รับคำท้าก็ติดต่อผมมาได้เลย” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เตั007 #มงคลกิตติ์สุขสินธารานนท์ #ประยุทธ์จันทร์โอชา #แนะนำให้ประชาชนเลี้ยงไก่

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial