• 20 April 2024 00:55

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“สิระ” สวดยับ “เต้ มงคลกิตติ์” ไร้จิตสำนึก ลาประชุมสภาไปดูหนัง 4 King ปชช. จ้างมาทำงาน แต่ไปหาความสุขส่วนตัว

Bytheowneroftheflows

Dec 15, 2021

“สิระ” สวดยับ “เต้ มงคลกิตติ์” ไร้จิตสำนึก ลาประชุมสภาไปดูหนัง 4 King ปชช. จ้างมาทำงาน แต่ไปหาความสุขส่วนตัว

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2564 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ทำการโพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงลาประชุมสภา เพื่อเดินทางเพื่อไปดูภาพยนต์ 4 Kings และระบุ “สิระ” หลักสี่ อย่าไปร้องผมผิดจริยธรรมอีกนะครับว่า จริงๆ แล้วการลาประชุมสภาฯ สามารถทำได้ หากมีเหตุผลและงานอื่นที่สำคัญจริงๆ ซึ่งวันนี้เป็นวันพุธระเบียบวาระประชุม คือ เรื่องกฎหมายของประเทศชาติที่มีความสำคัญ ต้องลงมติตลอดเวลา มันสมควรหรือไม่ที่เอาเวลาราชการไปเข้าโรงหนัง เพราะถ้าเป็นงานศพของเครือญาติจะลาไปก็คงไม่มีใครว่า

“เรื่องการร้องเรื่องจริยธรรมผมคิดว่าพี่ศรีก็คงสนองความต้องการของคุณเต้ได้ แต่สำหรับผมจริยธรรมเป็นเรื่องข้อกฎหมาย แต่เรื่องจิตสำนึกเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่า ประชาชนเขาจ้างให้มาทำงานในสภา แต่เอาเวลาไปนั่งดูหนังหาความสุขใส่ตัว สังคมและประชาชนต้องเป็นคนตัดสินถึงพฤติกรรมของ ส.ส. ท่านนี้ว่า ยังมีเหมาะสมที่จะได้เป็นตัวแทนของประชาชนเข้ามาทำงานที่ในสภาอีกหรือไม่” นายสิระ กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สิระเจนจาคะ #มงคลกิตติ์สุขสินธารานนท์ #เต้007 #พรรคพลังประชารัฐ #พรรคไทยศรีวิไลย์ #4King

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial