• 29 March 2024 15:55

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี แจ้งปิดให้บริการ จัดกิจกรรม “Big Cleaning safari” ครั้งใหญ่ เตรียมความพร้อมรับลมหนาว ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้

Bytheowneroftheflows

Dec 11, 2021

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี แจ้งปิดให้บริการ เป็นเวลา 1 วัน ในวันที่ 14 ธันวาคม 2564 เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมารับลมหนาวในช่วงปลายปีนี้

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงใหม่ยังเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวให้ความนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจึงได้เตรียมมาตรการในการรองรับนักท่องเที่ยว จัดกิจกรรม “Big Cleaning safari” ครั้งใหญ่ ในวันที่ 14 ธันวาคม 2564 โดยปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เน้นความสะอาด และการฆ่าเชื้อโรคในจุดต่างๆ ทั้งในจุดการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวและในรอบบริเวณเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี นอกจากนี้ ยังจัดเตรียมความพร้อมตามมาตรการสร้างความอบอุ่นให้แก่สัตว์ โดยเพิ่มไฟกก การทำแสลนบังลม และเพิ่มปริมาณฟางในที่อยู่อาศัยของสัตว์เพื่อป้องกันลมหนาวในช่วงที่อุณหภูมิลดลงนี้

ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปเพื่อความปลอดภัยของทั้งนักท่องเที่ยวและสัตว์ป่านานาชนิด ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่สวยงาม รวมทั้งสร้างความมั่นใจในการใช้บริการในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 โดยนักท่องเที่ยวสามารถลงทะเบียนจองเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ที่ www.chiangmainightsafari.com

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน SHA Plus จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และได้รับการรับรองมาตรฐานแหล่งท่องเที่ยวเพื่อนันทนาการระดับดีเยี่ยม ประจำปี 2564 จากกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นักท่องเที่ยวสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการเข้าใช้บริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-999000 หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari, LineOA : @nightsafari, Tiktok และ IG : chiangmainightsafari

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี #สำนักงานพัฒนาพิงคนคร #BigCleaningsafari #ฤดูกาลท่องเที่ยว

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial