• 29 March 2024 09:11

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” อัด “ปลอดประสพ” อย่าทำตัวหมอเดาดูดวงคนอื่น แนะเอาไปดูดวงพรรคเพื่อไทยดีกว่าเพราะเห็นแววเหมือนพรรคจะแตก ส.ส. เตรียมหนี เพราะทนพฤติกรรมแกนนำไม่ไหว ยืนยันนายกฯ ไม่คิดยุบสภาฯ 3 ป. ยังรักกันมั่นคง พรรคร่วมยังเหนียวแน่น

วันที่ 10 ธันวาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ทำนายพลเอกประวิตร นั่งนายกฯ แต่ไม่นานจะชิงยุบสภา โดยนายเสกสกลชี้แจงกลับว่า นายปลอดประสพไม่ควรทำตัวเป็นหมอเดาดูดวงให้คนอื่น โดยนายกฯ และรัฐบาลยังต้องทำงานแก้ไขให้กับบ้านเมืองต่อไปจนกว่าจะครบเทอม ขณะนี้บ้านเมืองยังประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19 อยู่ และอยู่ระหว่างต้องฟื้นฟูประเทศไม่มีใครเขาคิดเรื่องทางการเมืองและเรื่องยุบสภาฯ ในขณะนี้

ขณะเดียวกันนายปลอดประสพไม่ควรนำทุกอย่างมาโยงเรื่องการเมืองยืนยันว่าทั้ง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกฯ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย สามพี่น้องรักกันมั่นคงอย่างเหนียวแน่นดี ไม่มีวันแตกแยก พลเอกประวิตรเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า นอกจากความตายเท่านั้นที่จะทำให้พลัดพรากจากกันได้ นายปลอดประสพอุดหูไว้ไม่เคยฟังเลยหรืออย่างไร เช่นเดียวกันกับพรรคร่วมรัฐบาลที่ขณะนี้ทุกคนมองเรื่องการแก้ไขปัญหาประเทศเป็นเรื่องสำคัญ ไม่เหมือนพรรคเพื่อไทยที่จ้องแต่จะให้รัฐบาลมีอันเป็นไปเพื่อกลับมามีอำนาจช่วยนายใหญ่ นายผู้ชายและนายผู้หญิงพ้นคดีทุจริตฟอกตัวให้พ้นโทษนำกลับประเทศ สมองคิดแต่เรื่องนี้เรื่องเดียวใช่ไหม

“นายปลอดประสพไม่ต้องใช้วิชาหมอเดา ชอบเดาเรื่องของคนอื่นแต่ไม่เคยเอาเวลาไปดูดวงของพรรคเพื่อไทยก่อนว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มีข่าวแว่วมาว่า มีแนวโน้ม ส.ส. ฝีมือดีหลายคนกำลังจะลาออกจากพรรคเนื่องจากเขาทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของแกนนำพรรคและคำสั่งการนายใหญ่ที่เอาแต่ผลประโยชน์ตัวเอง ไม่นึกถึงประโยชน์ประชาชนเลยแม้แต่น้อย ซึ่งหากมีพฤติกรรมเช่นนี้ฟันธงได้เลยว่า หลังเลือกตั้งใหญ่คงกลับมาเป็นฝ่ายค้านต่อไปอีกอย่างแน่นอน 

“นายปลอดประสพก็เป็นถึงข้าราชการระดับสูง เคยเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีแต่กลับมีแนวคิดแบบตัวตลก เอาสมองส่วนใดมาคิดเรื่องมั่วๆ ได้เช่นนี้ สมองคงเลอะเลือนไปแล้วหรือซึ่งคนแบบนี้คงไม่สมเหมาะกับการที่จะเล่นการเมืองอีกต่อไป เพราะอายุมากแล้วก็ขอแนะนำว่าหยุดพักผ่อนอยู่บ้านเลี้ยงหลานจะดีกว่าไหม” นายเสกสกล กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #ปลอดประสพสุรัสวดี #ประยุทธ์จันทร์โอชา #ประวิตรวงษ์สุวรรณ

#อนุพงษ์เผ่าจินดา #3ป #พรรคเพื่อไทย #ไม่ยุบสภา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial