• 16 April 2024 16:08

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เหล่ามวลชนร่วมอวยพร วันคล้ายวันเกิดนายกเมืองพัทยา อายุครบ 59 ปี อย่างเป็นกันเองและอบอุ่น

Bytheowneroftheflows

Dec 10, 2021

เหล่ามวลชนร่วมอวยพร วันคล้ายวันเกิดนายกเมืองพัทยา อายุครบ 59 ปี อย่างเป็นกันเองและอบอุ่น

ด้วยวันที่ 10 ธันวาคม ตรงกับวันคล้ายวันเกิดนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ในแต่ละปีจะมีประชาชน ข้าราชการ ตัวแทนภาคเอกชน และกลุ่มมวลชนแขนงต่างๆ ในเมืองพัทยาต่างทยอยนำกระเช้าดอกไม้และกระเช้าสุขภาพร่วมแสดงความยินดีและอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดกันอย่างคับคั่ง

สำหรับบรรยากาศในปีนี้ มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2564 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เปิดพื้นที่ห้องประชุม 131 และบริเวณหน้าห้องนายกเมืองพัทยา ชั้น 3 ของอาคารศาลาว่าการเมืองพัทยา เพื่อต้อนรับกลุ่มมวลชนที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 59

ทั้งนี้ ตัวแทนกลุ่มหน่วยงาน องค์กร ห้างร้าน สมาคม และชมรมต่างๆ ในเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีต่างทยอยเข้าร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายกเมืองพัทยากันอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองท่ามกลางรอยยิ้มของผู้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและกล่าวอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของนายสนธยา คุณปลื้ม กันตลอดทั้งวัน

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สนธยาคุณปลื้ม #นายกเมืองพัทยา #วันคล้ายวันเกิด

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial