• 24 April 2024 04:13

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เปิดบ้านแสนสุขรับมวลชน ร่วมอวยพรวันเกิด “สนธยา คุณปลื้ม”

Bytheowneroftheflows

Dec 10, 2021

เปิดบ้านแสนสุขรับมวลชน ร่วมอวยพรวันเกิด “สนธยา คุณปลื้ม”

วันที่ 10 ธ.ค. 2564 มีรายงานว่า ที่บ้านแสนสุข ถ.บางแสนล่าง ซึ่งเป็นที่ทำการพรรคพลังชลและบ้านพักของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา มวลชนกลุ่มต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน นำโดย นายภัครธรณ์ เทียนชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดชลบุรี ได้ทยอยเดินทางร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิดนายกเมืองพัทยากันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ นายสนธยา และนางสุกุมล คุณปลื้ม ได้ให้การต้อนรับแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน พร้อมกับมีการออกบูธบริการอาหารและเครื่องดื่ม ก่อนได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจและมิตรไมตรีของทุกคนที่ได้มาอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายสนธยา คุณปลื้ม ในปีนี้

โดยนายสนธยา นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ตนเอง ครอบครัว และทีมงานรู้สึกดีใจที่พี่น้องยังคงรักและคิดถึง ทั้งที่ปีนี้ไม่ได้กำหนดจัดงานและไม่ได้บอกกล่าวใครมากนัก แต่พบว่ายังคงมีผู้คนมาอวยพรให้เป็นจำนวนมาก ทำให้รู้สึกตื้นตันในน้ำใจที่ทุกคนยังคงมอบให้

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สนธยาคุณปลื้ม #คล้ายวันเกิดนายกเมืองพัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial