• 26 April 2024 23:55

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เหล่ากาชาด จังหวัดชลบุรี แจกอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนที่ครอบครัวได้รับผลกระทบโควิด 19

Bytheowneroftheflows

Dec 9, 2021

เหล่ากาชาด จังหวัดชลบุรี แจกอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนที่ครอบครัวได้รับผลกระทบโควิด 19

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2564 ที่ศาลาประชาคม อำเภอเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการกาชาดปันน้ำใจ มอบชุดนักเรียนแก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 โดยมี นายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี กล่าวต้อนรับพร้อมพ่อแม่ ผู้ปกครองเด็กได้เดินทางมารับชุดนักเรียนให้กับบุตรหลานของตนเอง ซึ่งโครงการกาชาดปันน้ำใจได้มีการแจกกระเป๋านักเรียน ชุดนักเรียน สื่อการเรียนการสอน ดิน สอ ปากกา รวมทั้งแว่นตาให้กับผู้สูงอายุ

หลังจากนั้น นางสุภาพร กล่าวว่า ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาได้เกิดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อนักเรียน พ่อแม่ผู้ปกครอง เพราะเกิดภาวะทางด้านเศรษฐกิจซ้ำซ้อน ไม่มีรายได้มาจุนเจือครอบครัว ทางกาชาดจังหวัดชลบุรี จึงได้จัดทำโครงการกาชาดปันน้ำใจ มอบชุดนักเรียนแก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือพ่อแม่ผู้ปกครองนักเรียนที่ยากไร้ โดยจะมีการแจกหนังสือ ชุดนักเรียน รวมทั้งสื่อการเรียนการสอน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้มอบแว่นตาให้กับผู้สูงอายุอีกด้วย

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เหล่ากาชาดชลบุรี #โควิด19 #โครงการกาชาดปันน้ำใจ #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial