• 17 April 2024 03:23

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ทัพเรือภาคที่ 1 จัดกำลังพลร่วมบริจาคโลหิตเนื่องในวันชาติ วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564

Bytheowneroftheflows

Dec 7, 2021

ทัพเรือภาคที่ 1 จัดกำลังพลร่วมบริจาคโลหิตเนื่องในวันชาติ วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564

นาวาเอก เกียรติกูล  สุวรรณ รองเสนาธิการทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมด้วย นาวาเอก วีระชัย  บุญมาก ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1 นำกำลังพลในสังกัดทัพเรือภาคที่ 1 ประกอบด้วยกำลังพลจากกองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 หมวดเรือเฉพาะกิจทัพเรือภาคที่ 1 หมวดเรือลาดตระเวนชายแดน และหมวดบินเฉพาะกิจทัพเรือภาคที่ 1 จำนวน 40 นาย ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ท่านมีต่อปวงชนชาวไทย ณ หอประชุมสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ จังหวัดชลบุรี สำหรับกิจกรรมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ทัพเรือภาคที่ 1 ได้ร่วมบริจาครวมจำนวนโลหิต 18,000 มิลลิลิตร

การจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในครั้งนี้ สำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ ได้เรียนเชิญหน่วยงานต่างๆ ร่วมกันบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย นำโลหิตไปเพื่อสำรองในคลังเลือด แก้ปัญหาการขาดแคลนโลหิตในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 และนอกจากนั้นยังมีการรับบริจาค ดวงตา อวัยวะ และร่างกายอีกด้วย

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#กิจกรรมเนื่องในวันชาติวันพ่อแห่งชาติ#รวมใจภักดิ์รักษ์ชาติราษฎร์ศรัทธา#ทัพเรือภาคที่1

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial