• 29 March 2024 04:23

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ชลบุรี ระทึกหนุ่มวัย 39 วิ่งให้รถชนไม่ตายคว้ามีดเชือดคอตัวเองต่อหน้าเด็ก 12 ขวบ ต้องรีบแจ้ง ตร.ช่วย

Bytheowneroftheflows

Dec 7, 2021

เกิดเหตุสุดระทึกหนุ่มวัย 39 ออกจากบ้านให้รถชนก่อนจะวิ่งเข้าบ้านคนอื่นแล้วหยิบมีดหลังครัวเชือดคอตัวเองต่อหน้าเด็กวัย 12 ขวบ และแม่เจ้าของบ้านต้องรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย

เมื่อเวลา 15.00 น. เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2564 ร.ต.ท.จิรายุทธ โขขุนี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พนัสนิคม รับแจ้งมีคนทำร้ายตัวเองบาดเจ็บภายในบ้านเลขที่ 107 หมู่ 8 ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ในที่เกิดเหตุคนเจ็บชื่อ นายสิทธิพล คูหามณีรัตน์ อายุ 39 ปี ซึ่งอาสากู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงได้ทำแผลปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่ง รพ.พนัสนิคม ไปก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้นพบกองเลือดอยู่บนพื้นดินหลายแห่ง นอกจากนี้ ยังพบมีดทำครัวขนาดความยาว ประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ในกำแพงบ้านที่เกิดเหตุ 

จากการสอบถาม นางสาวธัญญา รัตน์ศิริชัย อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นของพี่สาวซึ่งตนเองเข้ามาอาศัยอยู่กับลูกลูกรวมสามคน ตอนเกิดเหตุลูกสาวได้นอนอยู่หลังบ้าน ติดกับห้องครัวมีเพียงกระจกกั้นเอาไว้ได้ยินเสียงลูกสาวร้องตะโกนว่าแม่ ใครไม่รู้มายืนเชือดคออยู่ข้างบ้าน จึงรีบมองออกมาจากห้องกระจกพบชายคนดังกล่าว กำลังยืนเชือดคอตัวเองจึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ ภายหลังทราบว่าเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามก็รู้สึกตกใจกลัวเพราะวิ่งเข้ามาในบ้านของตนแล้วมาก่อเหตุแบบนี้ต่อหน้าเด็ก

ด้านนายเอก (สงวนชื่อนามสกุล) ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเห็นชายคนดังกล่าววิ่งมากลางถนนพอรถวิ่งมาก็จะพุ่งใส่ให้รถชน ก่อนที่ชายคนดังกล่าว ได้วิ่งข้ามถนนมาบ้านอีกฝั่งหนึ่ง แล้วได้เอามีดมาปาดคอตัวเองอย่างที่เห็น

ด้านนายสมพงษ์ สุขสวัสดิ์ อายุ 30 ปี กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เล่าว่าหลังจากรับแจ้งจึงเข้าที่เกิดเหตุ เห็นผู้ก่อเหตุยืนถือมีดในมือข้างขวาที่ลำคอพบเลือดเป็นจำนวนมาก ผู้ก่อเหตุยืนอยู่ระหว่างตัวบ้าน ขณะนั้นตนเองไปเพียงลำพังพยามพยายามที่จะร้องห้าม ไม่ให้ผู้ก่อเหตุทำร้ายตนเองแต่ไม่เป็นผลทุกครั้งที่เรียกหรือร้องขอให้หยุด ผู้ก่อเหตุก็จะยกมีดเชือดคอตนเองทุกครั้งไปจนกระทั่งตนเห็นว่า การร้องห้ามไม่เป็นผลจึงได้หยุดและพยามเดินห่างส่วนผู้บาดเจ็บเดินมายังศาลาหน้าบ้าน จากนั้นได้ทรุดตัวนั่งลงและหันหน้าเข้าบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งเพื่อนกู้ภัยฯ เข้ามาสนับสนุน จึงทำการบุกชาร์จเข้าไปแย่งมีดตรวจสอบพบบาดแผลจากการที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์และที่มือข้างซ้าย อาการค่อนสาหัสจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะรีบนำขึ้นรถพยาบาล ส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพนัสนิคม

นายสมพงษ์ ยังกล่าวต่ออีกว่าก่อนหน้านี้ ได้รับแจ้งว่าชายคนดังกล่าวคุ้มคลั่งวิ่งออกจากบ้านพักลงมากลางถนน เพื่อให้รถชนและถูกรถชนไปแล้วหนึ่งครั้ง ก่อนวิ่งเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุแล้วลงมือก่อเหตุปาดคอตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บได้แจ้งว่าผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตเวชและจะหลอนแบบนี้หากอาการกำเริบ ด้านตำรวจจะได้เชิญตัวญาติมาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นและจะได้ให้ญาตินำตัวผู้ก่อเหตุไปรักษาตัวด้านเฉพาะทางอย่างจริงจังต่อไป

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#อุบัติเหตุ #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial