• 19 April 2024 22:59

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ตำรวจร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวามหาราช

Bytheowneroftheflows

Dec 6, 2021

เนื่องด้วยวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี ตรงกับวันชาติ วันพ่อแห่งชาติ และวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยความระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พสกนิกรและประชาชนทุกหมู่เหล่าจึงได้จัดกิจกรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรี โดย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ. เมืองชลบุรี ได้ร่วมกิจกรรมโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ โดยบูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานจิตอาสาและประชาชนจิตอาสา ในการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคม 2564

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้เข้าร่วมพิธี ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ก่อนทั้งหมดจะได้ลงพื้นที่ได้ร่วมกับชาวบ้านจิตอาสา ทำความสะอาดและจัดการขยะและวัชพืช ในพื้นที่รกร้างต่างๆ ภายในศาสนสถาน วัดวาอาราม เพื่อสร้างภูมิทัศน์ที่สะอาดเรียบร้อยและปลอดภัย ต่อไป

Cr. นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#วันคล้ายวันพระราชสมภพรัชกาลที่9 #วันชาติ #วันพ่อแห่งชาติ #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial