• 25 April 2024 21:16

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“อานนท์ แสนน่าน” นำทีมต้อนรับ “บิ๊กตู่” เยือนเมืองอุดร หวังเป็น “โมเดลการสลายสีเสื้อ” เดินหน้าพัฒนาประเทศไทย

Bytheowneroftheflows

Nov 30, 2021

“อานนท์ แสนน่าน” เตรียมมวลชนพร้อมรับ “บิ๊กตู่” ดึงอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงอีสานต้อนรับจำนวนมาก เพื่อหวังให้อุดรธานีเป็นโมเดลการสลายสีเสื้อเดินหน้าพัฒนาประเทศไทย รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไปด้วยกัน

วันที่ 30  พฤศจิกายน 2564 ณ บริเวณวังนาคินทร์คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้รับมอบหมายจาก ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) เพื่อเข้าร่วมประชุมกับทางฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจอำเภอบ้านดุง ถึงการเตรียมความพร้อมต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาเป็นประธานเปิดเมืองเพื่อรับนักท่องเที่ยววังนาคินทร์คำชะโนดตามนโยบายรัฐบาล เพราะถือได้ว่า “วังนาคินทร์คำชะโนด” แห่งนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยี่ยมชมขอพรขอบารมี “องค์เจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช” และ “องค์เจ้าย่าศรีปทุมมานาคินี” ตามความเชื่อของแต่ละบุคคลจำนวนมาก

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจาก ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) เข้าร่วมประชุมกับทางฝ่ายปกครอง ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ภายใน “วังนาคินทร์คำชะโนด” ถึงมาตรการการรักษาความปลอดภัยของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่นำเอาความเจริญมาสู่เมืองอุดรธานีกับโครงการต่างๆ เพื่อนำมาพัฒนาจังหวัดอุดรธานีให้เจริญก้าวยิ่งขึ้น การเดินทางมาจังหวัดอุดรธานีของนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ ตนก็ได้รับการประสานงานจากอดีตแกนนำเสื้อแดง และ ส.ส.ในพื้นที่หลายท่านแม้ว่าจะเป็นฝ่ายค้านแต่ทุกคนต้องการที่จะเห็นเมืองอุดรธานีพัฒนาในด้านต่างๆ จะไม่มีการออกมาต่อต้านแต่อย่างใด และต้องการให้จังหวัดอุดรธานีเป็น “โมเดลการสลายสีเสื้อ” มาจับมือกับทุกฝ่าย ทุกองค์กร แล้วร่วมพัฒนาประเทศชาติไปด้วยกันเหมือนกับในอดีตที่ “ผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์” วางอาวุธปืนแล้วมาร่วมเป็น “ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย” ที่สำคัญต้องรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมใจของคนไทยทั้งประเทศ

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า “ในการลงพื้นที่ตรวจสถานที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่รัฐในครั้งนี้ ก็ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ทางตนก็ได้ประสานงานภาคประชาชนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพื่อเป็นอาสาสมัครดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาต้อนรับนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในครั้งนี้โดยแต่ละจุดน่าจะมีประชาชนที่รักศรัทธา ชื่นชมในผลงานและความดีของนายกฯและรัฐบาลมาต้อนรับจำนวนมาก เพราะนอกจากท่านจะช่วยเหลือประชาชนในด้านการพัฒนาเศรษฐกิจ เยียวยาประชาชนและป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จนสามารถเปิดประเทศสู่เมืองท่องเที่ยวได้แล้ว ท่านนายกรัฐมนตรีก็ยังต้องการให้ประชาชนร่วมมือร่วมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพื่อพัฒนาประเทศไปพร้อมๆ กัน หลังจากเจอวิกฤตเศรษฐกิจไวรัสโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลก ท่านจึงอยากเห็นคนไทยรักกัน ตนก็เลยอยากเห็นพี่น้องชาวอีสานออกมาต้อนรับนายกรัฐมนตรี ตะโกนดังๆ ว่า “เรารักลุงตู่ เรารักลุงตู่ เรารักลุงตู่” ส่งเสียงดังกึกก้องเป็นกำลังใจให้นายก “ลุงตู่” มีพลังใจได้ทำงานเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ต่อไปอย่างยาวนาน” นายอานนท์กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#อานนท์แสนน่าน #บิ๊กตู่ #ประยุทธ์จันทร์โอชา #โมเดลการสลายสีเสื้อ

#เดินหน้าพัฒนาประเทศไทย #วังนาคินทร์คำชะโนด #อุดรธานี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial