• 20 April 2024 05:35

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เพชรบุรีจัดหนัก!! งานแถลงข่าว Phetchaburi City Of Gastronomy CHA-AM Food Festival

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 จังหวัดเพชรบุรี หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมใจแถลงข่าว Phetchaburi City Of Gastronomy : CHA-AM Food Festival ครั้งที่ 1 ณ จุดชมวิวชายหาดชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยมีนายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมพร ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานในพิธี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบวิถีใหม่และสร้างการรับรู้ของดีของเด่นจังหวัดเพชรบุรีให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ ซึ่งไม่เพียงส่งเสริมเศรษฐกิจตั้งแต่ระดับรากฐาน ภาคการเกษตร ฐานการผลิตอาหารด้านวัตถุดิบในพื้นที่ แต่ยังสานการขับเคลื่อนแนวทางการพัฒนาเมืองเพชรบุรี และแนวทางของ UNESCO ที่ส่งเสริมกิจกรรมสร้างการรับรู้ การเข้าถึงร่วมกันของคนในพื้นที่ ส่งเสริมความคิดริเริ่มให้เกิดความสร้างสรรค์ แสดงถึงความร่วมมือและพร้อมเป็นแบบอย่างด้านวัฒนธรรมอาหาร พร้อมร่วมฉลองเพชรบุรี เมืองสร้างสรรค์ด้านอาหารของ UNESCO โดยไฮไลท์ภายในงานแถลงข่าวได้มีการสาธิตแนะนำอาหารและเครื่องดื่มพื้นบ้านจากวัตถุดิบพื้นเมืองอีกด้วย

ทั้งนี้ งาน Phetchaburi City Of Gastronomy : CHA-AM Food Festival ลิ้มรสอาหารรสเลิศ ร้านเด็ดของเพชรบุรี กำหนดจัดระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2564 ณ จุดชมวิวชายหาดชะอำ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งภายในงานจะมีการออกร้านอาหาร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาหารในพื้นที่ ที่ยกฝีมือของเชฟและผู้ประกอบที่มีชื่อเสียงมารังสรรค์อาหารทั้งเมนูเด็ด อาหารพื้นถิ่นต้นตำรับ อาหารที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ที่นักชิม นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

#Theflowsthailand.com #TheFLOWsข่าวสาร  #การเมือง

#ChaAmFoodFestival #ChaAmSunshine

#PhetchaburiCityOfGastronomy

#วัฒนธรรมอาหาร #อาหารพื้นถิ่น #ชะอำ #เพชรบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial