• 29 March 2024 21:24

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ต้อนรับฤดูท่องเที่ยวเชียงใหม่ หลายคนเลือกมานั่งผ่อนคลายที่คาเฟ่ ซึ่งร้าน ลามูร์ คาเฟ่ (Lamour Cafe) เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ผู้คนนิยมมาใช้บริการ ด้วยลักษณะที่เป็นบ้านเหลืองมัสตาร์ดสีสดใส ทรงยุโรปสไตล์โคโลเนียล ที่พัฒนาต่อยอดมาจากร้านทำผมจนขยายมาเปิดเป็นคาเฟ่และร้านอาหาร ในย่านซอยวัดอุโมงค์-วัดร่ำเปิง เชียงใหม่ ซึ่งล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความร่มรื่นและนั่งสบาย

ลามูร์ คาเฟ่ (Lamour Cafe) ยังเป็นอีกหนึ่งร้านที่การันตีความอร่อย เพราะเป็นคาเฟ่ครบรูปแบบมีทั้งบริการกาแฟ เครื่องดื่ม ขนม และการพักผ่อนหย่อนใจของผู้คนที่มาเยี่ยมเยือน โดยบรรยากาศภายในร้านเหมาะสำหรับนัดพบปะ คุยงาน งานเลี้ยงสังสรรค์แบบ Exclusive และยังเป็นร้านที่เหมาะกับการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ รวมทั้งงานประชุม งานสัมมนา งานหมั้น งานแต่ง ฯลฯ ที่สามารถรองรับแขกได้จำนวนมากด้วยพื้นที่ร้านทั้ง Indoor และ Outdoor นอกจากนี้ ยังมีที่สำหรับจอดรถเพื่ออำนวยสะดวก จอดได้ทั้งหน้าร้านและด้านในของร้าน

เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณโจโจ้ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา คุณธารินทร์ อาวัฒนกุลเทพ (พี่หนุ่ม) เจ้าของร้าน ลามูร์ คาเฟ่ (Lamour Cafe) บ้านเหลือง เชียงใหม่ ได้ให้การต้อนรับเหล่าไฮโซคนเมืองที่พร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดแนววินเทจและสวมหมวกสุดเก๋ไก๋ไปร่วมงานต้อนรับฤดูท่องเที่ยวเชียงใหม่ อาทิ คุณวรรณวิภา เพชรวงศ์, คุณฐิตารีย์ คำทอง, คุณนายแสงสิริ เพิ่มพูล ภรรยา เรืออากาศเอกวิวรรธน์ เพิ่มพูล (อัยการอาวุโส/อนุญาโตตุลาการ) และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานมากมาย โดยบรรยากาศภายในงานมีการจิบน้ำชายามบ่ายและกิจกรรม Elegant Hats & Live Music

ทั้งนี้ ร้าน ลามูร์ คาเฟ่ (Lamour Cafe) ตั้งอยู่ที่ถนนซอยวัดอุโมงค์-วัดร่ำเปิง (ติดกับโครงการบ้านข้างวัด) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดให้บริการเวลา 10.30-20.30 น. (หยุดวันพุธ) หรือโทร. 08-1818-5707 line id : @lamourcafe และ Fackbook Fan Page : www.facebook.com/lamourcafechiangmai

ประมวลภาพกิจกรรม Lamour High tea, Elegant Hats & Live Music

 #ChiangMaiTalkNewspaper

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ลามูร์คาเฟ่ #LamourCafe #ธารินทร์อาวัฒนกุลเทพ #เชียงใหม่

#บ้านเหลืองสไตล์โคโลเนียล #ร้านคาเฟ่ #LamourHightea

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial