• 19 April 2024 14:51

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

อย่ามั่วนิ่ม!! “แรมโบ้” ซัดแรง “ณัฐชา-หมอชลน่าน” หยุดกล่าวหารัฐบาล ท้าโชว์หลักฐานภาครัฐแฮกข้อมูล อย่าซ้ำรอยเรื่องไอโอที่โดนกองทัพแจ้งความจับ

Bytheowneroftheflows

Nov 26, 2021

“แรมโบ้” ซัด “ณัฐชา-หมอชลน่าน” อย่ามั่วนิ่ม กล่าวหารัฐบาล หากมีหลักฐานภาครัฐแฮกข้อมูลนักวิชาการ นักเคลื่อนไหวให้นำมาเพื่อตรวจสอบ อย่ากล่าวหาลอยๆ เช่นตอนอภิปรายไม่ไว้วางใจเรื่อง IO จนถูกกองทัพแจ้งความจับพบเอกสารปลอม

วันที่ 26 พฤศจิกายน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส. พรรคก้าวไกล และนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส. น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลหยุดแฮกข้อมูลส่วนตัว นักวิชาการ นักกิจกรรม หลังบริษัทแอปเปิ้ลแจ้งเตือนกรณีแฮกเกอร์ว่าหากมีข้อมูลว่าภาครัฐมีส่วนเกี่ยวข้องก็ขอให้นำหลักฐานมาแสดงก่อน เพื่อที่จะได้ทำการตรวจสอบ โดยทั้ง 2 คนไม่ควรที่จะออกมาโวยวายหรือตำหนิ กล่าวหาโจมตีรัฐบาล

อีกทั้งตนเองมองว่าหากมีการโดนแฮกข้อมูลส่วนตัวจริงก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ เพราะนักวิชาการที่สนับสนุนม็อบหรือนักกิจกรรมที่ออกมาเคลื่อนไหวทำลายประเทศชาติและสถาบัน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนก็ถือเป็นธรรมดาที่คนทั้งประเทศจะไม่ชอบอยู่แล้ว 

หากยังไม่นำหลักฐานมาแสดง ก็ไม่ควรที่จะใช้โอกาสนี้มาเหมาว่ารัฐบาลเป็นคนทำเรื่องนี้ ทั้งนี้คนอย่างนายณัฐชาก็เชื่อถือไม่ได้แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็นำข้อมูลเท็จมาอภิปรายไม่ไว้วางใจเรื่องปฏิบัติการ IO ของกองทัพบก จนถูกกองทัพแจ้งความจับเนื่องจากเอกสารเท็จ มีการปลอมแปลง รูปแบบไม่เป็นไปตามระเบียบของทางราชการ รวมทั้งการลงลายมือชื่อไม่ถูกต้องตามความเป็นจริง

ส่วนหมอชลน่านและพรรคเพื่อไทย ตนเองก็ขออย่าไปเล่นตามพรรคก้าวไกล เพราะหากไม่เป็นความจริงแล้วเดี๋ยวหน้าแตกหมอไม่รับเย็บหรืออาจจะไม่เสียหมอแต่จะเสียหมาแทนขอให้เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์เป็นถึงหัวหน้าพรรคการเมืองแล้ว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #ณัฐชาบุญไชยอินสวัสดิ์ #ชลน่านศรีแก้ว

#พรรคก้าวไกล #พรรคเพื่อไทย #ปฏิบัติการIO #แฮกเกอร์

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

สส.ก้าวไกล ลงพื้นที่วอล์กกิ้งสตรีท-เอ็กซ์ไซต์ บูรณาการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวพัทยา
‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial