• 20 April 2024 06:35

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“พลังประชารัฐ” เดินหน้าโชว์ความพร้อม เตรียมเปิดตัว 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ฝั่งธน วันเสาร์ 27 พ.ย.นี้

Bytheowneroftheflows

Nov 26, 2021

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ภายหลังจากที่รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) พุทธศักราช 2564 มีผลบังคับใช้ในวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้การเลือกตั้งครั้งหน้ามีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ โดยมี ส.ส.เขต 400 คน ปาร์ตี้ลิสต์ 100 คน และล่าสุดในการประชุม ส.ส.พรรค พลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้เริ่มมีการเปิดตัวพิมพ์เขียวเบื้องต้นที่จะใช้สำหรับเป็นแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อใช้สำหรับเป็นนโยบายในการหาเสียงเลือกตั้ง

นอกจากนี้ บรรดาแกนนำพรรคพลังประชารัฐโดยคณะกรรมการบริหารพรรค  คณะกรรมกรรสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ได้เริ่มมีการพิจารณาและคัดเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. แล้ว โดยล่าสุดมีรายงานว่า ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. 2564 นี้จะมีการสัมมนาสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กทม. ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ เชิงสะพานกรุงธน เขตบางพลัด ในเวลา 16.00 น. โดยจะมี ส.ส. กทม. จำนวน 12 คน เข้าร่วมพร้อมผู้สมัคร ส.ส. ส.ก. เพื่อหารือแนวทางการทำงานภาค กทม. ร่วมกัน

นอกจากนี้ ในเวลา17.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมามอบนโยบายการทำงานของภาค กทม. แก่ผู้เข้าร่วมประชุมพร้อมผู้บริหารพรรค อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เป็นต้น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ในส่วนของ ส.ส.กทม. นั้น พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นผู้ดูแลด้วยตัวเองและมีนายจักรพันธ์ พรนิมิต ส.ส.กทม. ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. เป็นผู้ประสานงานดูแล ส.ส.ในภาค กทม. อีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในวันดังกล่าวพล.อ.ประวิตร จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตฝั่งธนฯ ทั้ง 11 เขตด้วย ขณะเดียวกันก็จะมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ในเขตอื่นๆ ที่ค่อนข้างชัดเจนมาร่วมงานด้วย

สำหรับ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันมี 12 คน ได้แก่  1. น.ส. กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ 2. น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ พลังประชารัฐ 3. นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา 4. น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ 5. น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์  6. นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์  7. นายสิระ เจนจาคะ 8. น.ส.ฐิติภัสร์  โชติเดชาชัยนันต์ 9. นายชาญวิทย์ วิภูศิริ 10. นายศิริพงษ์ รัสมี 11. นายประสิทธิ์ มะหะหมัด และ12. นายจักรพันธ์ พรนิมิตร

ติดตามข่าวสาร และบทวิเคราะห์การเมืองได้ที่นี่ The FLOWs THAILAND

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#พลังประชารัฐ #ประวิตรวงษ์สุวรรณ #ศึกเลือกตั้ง #สส

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial