• 19 April 2024 06:11

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

หยุดกล่าวหา>!! “แรมโบ้” ซัด “ณัฐวุฒิ” อย่าโจมตีรัฐบาล ยัน “บิ๊กตู่” ให้ความสำคัญกับการปราบปรามยาเสพติด!!

Bytheowneroftheflows

Nov 26, 2021

“แรมโบ้” ยืนยันนายกฯ และรัฐบาลให้ความสำคัญกับการปราบปรามยาเสพติด ซัด “ณัฐวุฒิ” อย่าใช้โอกาสนี้กล่าวหา โจมตีรัฐบาล ไม่มีใครอยากให้ใช้ประเทศเป็นทางผ่านขนส่งยาเสพติด

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก ตั้งกระทู้ออนไลน์ ถึงนายกรัฐมนตรีจะกู้ภาพลักษณ์ไทยยังไงหลังกลายเป็นชาติส่งออกยาเสพติดระดับโลก โดยยืนยันว่าที่ผ่ามานายกฯ และรัฐบาลได้ให้ความสำคัญในการปราบปรามปัญหายาเสพติดถือเป็นนโยบายเร่งด่วนและวาระแห่งชาติ ซึ่งสถิติการจับกุมยาเสพติดในประเทศไทยตั้งแต่ตุลาคม 2563-มิถุนายน 2564 จับกุมยาเสพติดที่เตรียมส่งออกไปยังต่างประเทศ รวม 84 คดี รวมถึงยังได้ทำงานเชิงรุกเรื่องการขยายผลต่อ ดังนั้นทำให้เห็นว่ารัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้

นอกจากนี้ นายกฯ แสดงความกังวลในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยได้สั่งการหน่วยงานด้านความมั่นคง ป.ป.ส. กระทรวงยุติธรรมติดตามเรื่องนี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบจะต้องมีการตรวจสอบสิ่งของที่จะต้องส่งออกให้ถี่ถ้วนมากขึ้น พร้อมขอให้ประชาชนหากรู้เบาะแสการกระทำความผิดขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ โดยจะได้รับความคุ้มครอง

“ยืนยันนายกฯ และรัฐบาล ไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้เร่งปราบปรามอยู่ตลอดเวลา ไม่มีรัฐบาลไหนหรือใครเขาอยากให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นกับประเทศไทย ขอให้นายณัฐวุฒิได้เข้าใจไม่ใช่ว่าจะใช้โอกาสนี้นำทุกเรื่องมากล่าวหา โจมตี รัฐบาลอย่างเดียว

“เอาเวลาไปคอยดูแลคดีหลายคดีที่นายณัฐวุฒิชอบออกมายุยงปลุกปั่นให้มวลชนลงถนนทำผิดกฎหมายบ้านเมืองจะดีกว่าที่มาคอยจับผิดใส่ความรัฐบาล”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #ณัฐวุฒิใสยเกื้อ #ยาเสพติด #การปราบปรามปัญหายาเสพติด

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial