• 25 April 2024 15:29

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ย้อนรอยอดีต!! ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่า เล่าเมือง

Bytheowneroftheflows

Nov 25, 2021

เปิดลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่า เล่าเมือง วันที่ 23–28 พฤศจิกายน นี้

มีรายงานว่า ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับ ชมรมคนรักศรีราชา ศูนย์นักเรียนกรุ๊ป สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ ส่องอดีตเมืองชล จัดงานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่า เล่าเมือง ระหว่างวันที่ 23–28 พ.ย. 2564 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ของศูนย์การค้าฯ

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2564 นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองศรีราชา เป็นประธานในพิธีเปิดงานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่า เล่าเมือง โดยมี นายสมวุฒิ สุนทรวิจิตร ประธานชมรมคนรักศรีราชา นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา นายคมสัน  ชาญชัยวรวิทย์ ประธาน สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1 นายวิธาน เมืองศรีนุ่น ผู้บริหารเฟซบุ๊กแฟนเพจ ส่องอดีตเมืองชล ร่วมให้การต้อนรับ

งานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่าเล่าเมือง จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ชมภาพในประวัติศาสตร์ของเมืองศรีราชาในอดีต ภาพกิจกรรม ประเพณีพื้นถิ่นและสถานที่สำคัญในแต่ละสถานที่ รวมทั้งจุดที่ตั้งของศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา พร้อมจัดทำเป็นทำปฏิทินความทรงจำเมืองศรีราชา

ภายในงานได้จัดแสดงภาพเมืองศรีราชา กิจกรรมบอกเล่าความทรงจำของเมืองศรีราชาโดยบุคคลสำคัญของเมืองศรีราชา และจัดแสดงพระเครื่องคู่เมืองศรีราชา ไฮไลต์ของงานในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. 2564 ตั้งแต่เวลา 15.00-16.00 น. จะเป็นการเสวนาเรื่อง ความทรงจำในอดีตของบริษัท ศรีมหาราชา จำกัด และในเวลา 16.00-17.00 น.ชมรมคนรักศรีราชา จะบอกเล่าความประทับใจในการทำปฏิทินความทรงจำของเมืองศรีราชาด้วย

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ศรีราชาคลาสสิกภาพเก่าเล่าเมือง #ย้อนรอยอดีต #เมืองศรีราชา #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial