• 29 March 2024 04:18

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

รอยัล การ์เด้น พลาซ่าร่วมกับเมืองพัทยาจัดกิจกรรมเทศกาลว่าวบนชายหาด สร้างความเข้มแข็งด้านการท่องเที่ยว

Bytheowneroftheflows

Nov 25, 2021

ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ดึงดูดนักท่องเที่ยว เตรียมเปิดเทศกาลว่าวบนชายหาด Kite Festival on The Beach ร่วมสร้างสีสันงานพแสดงพลุเมืองพัทยา

น.ส.ขวัญชนก ฐานะ ประชาสัมพันธ์ศุนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เปิดเผยว่า ในช่วงกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่จะมีการจัดงานเทศกาลพลุเมืองพัทยา ประจำปี 2564 ทางรอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา ได้ร่วมสร้างความเข้มแข็งด้านการท่องเที่ยวร่วมกับเมืองพัทยา ด้วยการกำหนดจัดเทศกาลว่าวบนชายหาด Kite Festival on The Beach

กิจกรรมเทศกาลว่าวบนชายหาด Kite Festival on The Beach กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564 นี้ บริเวณชายหาดเมืองพัทยา ฝั่งตรงข้ามศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.ก่อนเข้ากิจกรรมงานเทศกาลพลุเมืองพัทยา ซึ่งจะจัดแสดงว่าวแฟนซีที่มีสีสันสวยงามรูปทรงต่างๆ รวม 120 ตัว โดยตลอดทั้ง 3 วันจะนำว่าวขึ้นสู่ท้องฟ้าเหนือชายหาดเมืองพัทยาในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน

ทางศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ได้ร่วมขับเคลื่อนการฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในการเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่จะสามารถสร้างศักยภาพของเมืองพัทยา หลังการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในทุกกิจกรรม ทางศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เทศกาลว่าวบนชายหาด #KiteFestivalonTheBeach #การท่องเที่ยว #ฟื้นฟูเศรษฐกิจ #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial