• 29 March 2024 07:07

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ในโอกาสการประชุมสัมมนานานาชาติ ด้านการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว บนระเบียงเศรษฐกิจชายฝั่งตอนใต้ ไทย-กัมพูชา-เวียดนาม (CVTEC) ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.30 น.-16.30 น. ณ Le Concorde Ballroom ชั้น 2 โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada

ทั้งนี้ โครงการ CVTEC ยังเป็นโครงการที่มุ่งพัฒนาและใช้ประโยชน์จากพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจชายฝั่งด้านใต้ของประเทศไทย กัมพูชาและเวียดนาม ด้วยการส่งเสริมและยกระดับศักยภาพ การเชื่อมโยงด้านการค้าการลงทุน การท่องเที่ยวและไมซ์ ตลอดแนวพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจชายฝั่งตอนใต้ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ไทย กัมพูชา และเวียดนาม

โดยกิจกรรมการเจรจาจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ในโครงการ CVTEC ช่วงเวลา 13.30 น.-14.00 น. ประกอบด้วย กิจกรรม Potential of Tourism in Cambodia and Vietnam : Presentation for CVTEC Pitching Program โดยผู้ประกอบการกลุ่มโรงแรม รีสอร์ท ธุรกิจการท่องเที่ยว จากกัมพูชาและเวียดนาม นำเสนอธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวที่มีศักยภาพและน่าสนใจในกัมพูชาและเวียดนาม เพื่อเข้าร่วม Pitching จากคณะกรรมการ CVTEC ด้านการท่องเที่ยวและไมซ์ต่อไป และช่วงเวลา 14.00 น.-16.30 น. กิจกรรม Tourism & Business Matching ระหว่างผู้ประกอบการกลุ่มโรงแรม รีสอร์ท ธุรกิจการท่องเที่ยว สถานที่จัดกิจกรรม Inventive กับบริษัทรับจัดการบริหารธุรกิจ MICE (Destination Management Company : DMC

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ประชุมสัมมนานานาชาติ #CVTEC #การค้า #การลงทุน #การท่องเที่ยว #ไมซ์

#ระเบียงเศรษฐกิจชายฝั่งตอนใต้ #ไทย #กัมพูชา #เวียดนาม #TCEB #MICE

#อุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ

#หอการค้าไทย #ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial