• 28 March 2024 17:45

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ฉลอง 15 ปี Honda LPGA Thailand เตรียมพร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีอาชีพ

Bytheowneroftheflows

Nov 23, 2021

Honda LPGA Thailand 2022 พร้อมแข่งขันเดือนมีนาคมปี 65 ฉลองครบปีที่ 15 ศึกประชันวงสวิงก้านเหล็กสาวทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก

มีรายงานว่า การแข่งขันกอล์ฟสตรีอาชีพรายการ Honda LPGA Thailand ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก ได้เตรียมความพร้อมจัดการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2022 ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ที่สยามคันทรี่คลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 53 ล้านบาท

กิจกรรมการแข่งขันจะยังคงเป็นไปภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ถือเป็นทัวร์นาเม้นต์เฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 15 ปีของการจัดการแข่งขันที่ช่วยยกระดับและขีดความสามารถของการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ได้มาตรฐานไปสู่โปรกอล์ฟมืออาชีพ โดยในการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2022 จะจัดขึ้นในธีม Beyond Greatness

ในรูปแบบการส่งเสริมให้นักกีฬาก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองและมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ การแข่งขันในครั้งนี้คาดว่าจะมีโปรกอล์ฟสาวฝีมือชั้นนำจากทั่วโลกตบเท้าเข้าร่วมชิงชัยกันอย่างคึกคัก แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการจัดการแข่งขันกีฬารายการระดับโลกที่ควบคุมมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#HondaLPGAThailand2022 #การแข่งขันกอล์ฟสตรีอาชีพ

#กีฬากอล์ฟ #กีฬา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial