• 19 April 2024 23:07

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” เห็นด้วย ซูเปอร์โพล ประชาชนส่วนใหญ่ เห็นว่าสถาบันกษัตริย์ต้องอยู่คู่กับประชาชน และไม่เห็นด้วยกับขบวนการสั่นคลอนสถาบันกษัตริย์ พร้อมสงสาร ส.ส.เพื่อไทยหลายคนต้องทนทำตามคำสั่งนายใหญ่ ชูนโยบายปฏิรูปสถาบัน จนทำให้ปชช. เริ่มสงสัยว่าเป็นพรรคอีแอบคิดล้มล้างสถาบันร่วมกับม็อบสามกีบใช่หรือไม่

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชนหัวข้อเรื่อง รู้ทันความเคลื่อนไหวทำลายชาติ พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 96.5 ระบุ สถาบันกษัตริย์เป็นรากฐานสำคัญของประเทศที่ต้องอยู่คู่กับประชาชน และร้อยละ 96.3 ไม่เห็นด้วยกับขบวนการสั่นคลอนสถาบันกษัตริย์ที่พยายามบิดเบือน จาบจ้วงก้าวล่วง พาคนลงถนน คุกคามและไม่เคารพผู้อื่นทำบ้านเมืองปั่นป่วนวุ่นวายทำลายความหวังของประชาชนที่จะร่วมกันฟื้นฟูประเทศ

โดยเป็นการสะท้อนให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเคารพรักและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และจะไม่ยอมให้ใครมาจาบจ้วง ก้าวล่วง รวมถึงออกมาเคลื่อนไหวทำลายชาติสร้างความเดือดร้อนอย่างเด็ดขาด พลังคนไทยส่วนใหญ่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างมั่นคง

นายเสกสกล ยังขอให้กลุ่มม็อบและบางพรรคการเมืองที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องของสถาบัน ควรฟังเสียงประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศบ้างและการออกมาเคลื่อนไหวจาบจ้วง ก้าวล่วงสถาบันนั้น ยังเป็นการทำร้ายจิตใจของคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศด้วย

การที่ทั้งพรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทยออกมาประกาศปฏิรูปสถาบันนั้น เพื่อสนับสนุนกลุ่มม็อบ 3 นิ้วให้เคลื่อนไหวและคาดหวังจะได้คะแนนนิยมจากเยาวชนกลุ่มนี้อย่างถล่มทลาย หวังเข้ามามีอำนาจช่วยนายใหญ่ 2 คนที่หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งหากคิดเช่นนี้ตนเองมองว่าคิดผิด เพราะเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไม่ต้องการให้มีการกระทำการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถาบันอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ยังแสดงความสงสารสมาชิกพรรคเพื่อไทยหลายคนที่ต้องทนทำตามคำสั่งนายใหญ่ทุกอย่าง เพื่อให้นายใหญ่ได้กลับมาและยังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้เข้ามาเป็น ส.ส. อีกหรือไม่จากนโยบายปฏิรูปสถาบันที่ประชาชนมองว่า ใครคิดล้มล้างสถาบัน คนเช่นนั้นเป็นคนหนักแผ่นดินอกตัญญูต่อบรรพบุรุษ อาจจะถูกประชาชนลงโทษไม่ได้กลับมาเป็น สส. อีก ให้พึงระวังไว้ด้วย

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #ปกป้องสถาบันกษัตริย์ #ล้มล้างสถาบัน

#ขบวนการสั่นคลอนสถาบันกษัตริย์ #ซูเปอร์โพล

#พรรคเพื่อไทย #พรรคก้าวไกล #ม็อบสามนิ้ว

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

สส.ก้าวไกล ลงพื้นที่วอล์กกิ้งสตรีท-เอ็กซ์ไซต์ บูรณาการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวพัทยา
ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial