• 19 April 2024 18:19

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

พร้อมลุย!! “อานนท์ แสนน่าน” นำทีมอดีตเสื้อแดงขานรับ “แรมโบ้” ร่วมขับไล่แอมเนสตี้ออกจากประเทศไทย

Bytheowneroftheflows

Nov 22, 2021

“อานนท์ แสนน่าน” นำอดีตหมู่บ้านเสื้อแดงขานรับ “แรมโบ้” ขับไล่แอมเนสตี้ออกจากประเทศไทย จงใจเจตนาช่วยเหลือกลุ่มล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมลงชื่อทั่วประเทศไทย

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ณ ศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชา โคก-หนอง-นา-โมเดล บ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า วันนี้พวกเราชาวอดีตหมู่บ้านทั่วทั้งประเทศไทย ขานรับแคมเปญของ ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้” ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) ที่ต้องการจะนำรายชื่อประชาชนจำนวน 1 ล้านชื่อ ลงชื่อกันเพื่อขับไล่กลุ่ม “แอมเนสตี้ อินเตอร์ เนชั่นแนล” ออกจากประเทศไทย เพราะกลุ่มนี้มักชอบอ้างว่าเป็น “กลุ่ม NGO” ระหว่างประเทศออกช่วยเหลือปกป้องสิทธิมนุษย์ทั่วโลก ในอดีตที่ผ่านพวกตนเองก็เจอกับกลุ่ม NGO ในหลายๆ กลุ่มตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ.2555-2556 ช่วงนั้นหมู่บ้านเสื้อแดงมีมวลชนจำนวนมากทั่วประเทศไทยไม่ขึ้นตรงกับทาง นปช. ขับเคลื่อนกันเองโดยภาคประชาชน NGO ก็ลงไปหาบ่อยมาก พร้อมกับทูตประเทศต่าง ๆ ทางยุโรปและตะวันตก ส่วนใหญ่จะสอบถามว่า “รักเจ้ามั๊ย” หรือ “มีกองกำลังมั๊ย” จะสู้กับเจ้าอย่างไร จะให้พวกเราสนับสนุนอะไรบ้างต่างๆ นานา บางเรื่องก็พูดไม่ได้เพราะเป็นคำสั่ง พวกตนก็ปฏิเสธออกมาต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย “อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” อย่างต่อเนื่อง

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า จนหลังการรัฐประหาร ปี พ.ศ. 2557 พวกต้นพาชาวหมู่บ้านเสื้อแดงเพาะเห็ดขาย ภายใต้ชื่อ “หมู่บ้านเห็ด” สร้างฐานมวลชนขึ้นมาอีกเหมือนเดิมทางกลุ่ม NGO และ ทูตประเทศต่าง ๆ กว่า 20 กลุ่ม ก็ยังลงพื้นที่มาพบพวกตนที่จะสอบถามว่า “จะสู้อย่างไรต่อ จะเอาเจ้ามั๊ย” และ “มีกองกำลังมั๊ย” ถ้าจะสู้ต่อก็บอกจะช่วยเหลือสนับสนุน พวกตนก็ไม่ได้สนใจและนำมวลชนสร้างเป็น “กลุ่มวิสาหกิจชุมชน” ประกอบอาชีพสร้างรายได้ให้กับประชาชนจนมาถึงปัจจุบันนี้ แต่เมื่อมาถึงวันนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าองค์กรแห่งนี้เคลื่อนไหว เป็นอันตรายต่อประเทศชาติ และสถาบันพระมหากษัตริย์ มาโดยตลอด คอยให้การสนับสนุนกลุ่มที่สร้างความรุนแรง แม้กลุ่มม็อบ 3 กีบ จะใช้ความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยังออกมาเรียกร้องให้ตำรวจยุติการใช้ความรุนแรง ซี่งสวนทางกับความจริงมาโดยตลอด พวกตนจึงขานรับแคมเปญส่งสัญญาณไปตามอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ทั้ง 6 ภาค ให้ตั้งโต๊ะลงรายชื่อประชาชนขับไล่องค์กรแห่งนี้พ้นผืนแผ่นดินไทย เหมือนหลายๆ ประเทศ อย่าให้พวกเขาเคลื่อนไหวในประเทศอีกต่อไป เพราะการเคลื่อนไหวนั้นเป็นการทำลายประเทศอย่างต่อเนื่อง และคนที่ออกมาพูดก็ไม่ใช่คนไทย เขาไม่เข้าใจวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย อ้างแต่เรื่องสิทธิมนุษยชน แต่ทำไมยอมให้คนกลุ่มหนึ่ง ก้าวล่วง และละเมิดสถาบันพระมหากษัตริย์ ได้ ซึ่งนั่นก็เป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนที่ร้ายแรงยิ่งกว่า แต่องค์กรแห่งนี้กลับทำไม่รู้ไม่เห็น

“…เชื่อได้ว่าการเคลื่อนไหวของ “แอมเนสตี้” มีวัตถุประสงค์และเงื่อนไขในการทำลายประเทศไทยโดยแท้จริงพวกเราผู้จงรักภักดิ์ดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะไม่ยอมให้พวกจ้องล้มล้างสถาบันเอาชาวต่างชาติมาใช้ประชาชนคนไทยเป็นเครื่องมือดำเนินการเหมือนกับในอดีตที่ผ่านมาอย่างเด็ดขาด เพราะถือได้ว่าเป็นการเหยียดหยาบหัวใจของประชาชนคนไทย ที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจคนทั้งประเทศ…”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#อานนท์แสนน่าน #แรมโบ้ #แอมเนสตี้อินเตอร์เนชั่นแนล

#ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial