• 18 April 2024 09:06

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” อัด “อรุณี” อย่าใจแคบ!! ทหารปฏิบัติภารกิจตามรธน. พร้อมงัด “ราคาน้ำมัน” ยุคยิ่งลักษณ์แพงกว่ายุคบิ๊กตู่

Bytheowneroftheflows

Nov 22, 2021

“แรมโบ้” อัด “อรุณี” อย่าเป็นคนจิตใจแคบที่ให้ทหารช่วยประชาชน ยืนยันทหารปฏิบัติภารกิจตามรัฐธรรมนูญอยู่แล้ว แต่หากประชาชนเดือดร้อนก็ต้องให้ความช่วยเหลือ ไม่เหมือนพรรคฝ่ายค้านมาจากประชาชนแต่ไม่สนใจช่วยเหลือ 

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์การแก้ปัญหาน้ำมันแพง ว่าแม้ว่านายกฯ ประยุทธ์จะเป็นนายกฯ ที่มาจากทหารแต่ได้พัฒนาและแก้ไขปัญหาให้กับประเทศไปตั้งมากมาย รวมถึงการแก้ไขปัญหาให้รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ จากพรรคเพื่อไทยที่แม้เป็นพลเรือนแต่ไม่เคยทำอะไรเพื่อชาติบ้านเมืองเลยแม้แต่น้อย มีแต่ทำเพื่อตัวเอง พี่น้อง พวกพ้อง

และที่นางสาวอรุณีระบุว่า การให้ทหารเข้ามาช่วยเหลือประชาชนนั้นสะท้อนความจริงว่าเราเอาทหารมาบริหารประเทศไม่ได้และตามรัฐธรรมนูญ ปี 2560 ทหารมีหน้าที่ 4 ด้าน นั้น ยืนยันว่าทหารได้ทำหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญอยู่แล้ว ขณะเดียวกันหากประเทศชาติได้รับความเดือดร้อนทหารก็ยังเต็มใจที่จะออกมาช่วยเหลือประชาชนอยู่แล้ว และทำอย่างเต็มที่

“ไม่เหมือนกับ ส.ส.พรรคฝ่ายค้านที่ใจแคบ เป็นผู้แทนของประชาชน ประชาชนเลือกเข้ามายังไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชน ไม่ออกไปให้ความช่วยเหลือยังจะออกมาตำหนินายกฯ รัฐบาล หรือหน่วยงานทหารที่ต้องออกมาช่วยเหลือประชาชนด้วยความเต็มใจโดยไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ซึ่งหากนางสาวอรุณีคิดแบบนี้เหมือนใจแคบไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชนเลย”

ขณะที่การแก้ไขปัญหาราคาน้ำมันนั้น ตนเองขอให้นางสาวอรุณีอย่าดูเพียงแต่ราคาน้ำมันดีเซลเท่านั้นที่ถูกกว่ารัฐบาลนายกฯ ประยุทธ์ 1 บาท แต่ขอให้ไปดูราคาน้ำมันเบนซินในยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์แตะเกือบ 50 บาท ทำไมไม่เอามาพูดบ้างว่าแพงกว่าสูงกว่าราคาในรัฐบาลนี้หรือไม่ เพราะในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ทำให้ประชาชนอาชีพอื่นๆ ก็เดือดร้อนยิ่งกว่ายุคนี้หลายเท่า เหตุใดคนในพรรคเพื่อไทยไม่ออกมาโวยวายเหมือนนางสาวอรุณีในตอนนี้บ้าง

“เป็นเพราะนางสาวอรุณีไม่ยืนบนหลักข้อเท็จจริงเอาข้อมูลที่ถูกต้องมาพูดเวลาให้ข่าวเลอะเลือนบิดเบือนตลอด จึงถูกปรับออกจากโฆษก ยิ่งออกมาแถลงข่าวยิ่งทำให้พรรคตกต่ำเสียหายจนต้องหาโฆษกคนใหม่มาแทนนางสาวอรุณี คนในพรรคเพื่อไทยบอกมาเช่นนั้นจริงหรือไม่ ตนไม่ทราบ”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #อรุณีกาสยานนท์ #พรรคเพื่อไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial