• 25 April 2024 06:12

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เมืองพัทยาครึกครื้น!! หน่วยงานทั่วประเทศร่วมประกวดการประดิษฐ์กระทงจากวัสดุธรรมชาติ

Bytheowneroftheflows

Nov 20, 2021

หน่วยงานทั่วประเทศส่งตัวแทนร่วมประกวดประดิษฐ์กระทงจากวัสดุธรรมชาติ สีสันงานเทศกาลลอยกระทงเมืองพัทยา 2564

มีรายงานบรรยากาศเทศกาลวันลอยกระทงเมืองพัทยา ประจำปี 2564 ที่จัดขึ้นบริเวณริมชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เป็นไปอย่างมีสีสัน เมืองพัทยาได้จัดกิจกรรมเสริมด้วยการประกวดประดิษฐ์กระทงจากวัสดุจากธรรมชาติ โดยคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยาร่วมดำเนินการ ท่ามกลางประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วม

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาได้สร้างสีสันสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทยด้วยการจัดการประกวดประดิษฐ์กระทงด้วยวัสดุจากธรรมชาติ โดยเปิดประเภทการประกวดทั้งประชาชนทั่วไปและนักเรียน นักศึกษาระดับชั้นต่างๆ ซึ่งมีหน่วยงานจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศส่งตัวแทนมาร่วมประกวดกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีที่มีหน่วยงานต่างๆ ตอบรับเข้าร่วมงานประกวดกระทงของเทศกาลวันลอยกระทงเมืองพัทยาปีนี้ สิ่งสำคัญคือความร่วมมมือของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานที่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และสวมใส่หน้ากากอนามัยเข้าร่วมงาน 100%

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เมืองพัทยา #ประกวดกระทงจากวัสดุธรรมชาติ

#เทศกาลลอยกระทง #สนธยาคุณปลื้ม

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial