• 19 April 2024 07:38

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สสปน. จัดโครงการ “MICE  Business Roadshow เส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera” ภายใต้โครงการ CVTEC ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

Bytheowneroftheflows

Nov 20, 2021

สสปน. จัดโครงการ “MICE  Business Roadshow เส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera” ภายใต้โครงการ CVTEC ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ณ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ให้การต้อนรับ คณะจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หรือ TCEB ที่ร่วมกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้มีการจัดการประชุมเสวนาในงาน MICE Business Roadshow เส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera เส้นทางการท่องเที่ยวใหม่เชื่อมโยงเส้นทาง ตราด จันทบุรี ระยอง ชลบุรี ที่จัดขึ้นในวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2564

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงระหว่างภาครัฐและเอกชนผู้ประกอบการไมซ์จากส่วนกลางและพื้นที่บนเส้นทางเชื่อมโยง Eastern Coastal Economic Rivera ก่อให้เกิดการส่งเสริมเส้นทางไมซ์ โดยเป็นการสำรวจเพื่อโปรโมทเส้นทางไมซ์บนเส้นทางทั้ง 4 จังหวัด นำสู่การจัดทำโปรแกรมส่งเสริมการขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมาทำกิจกรรมบนเส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera

กิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย ช่วงที่ 1 กิจกรรม Business Matching ระหว่างผู้ประกอบการไมซ์ส่วนกลางกับผู้ประกอบการไมซ์ และช่วงที่ 2 การเสวนา Debrief “Creative New Destination Eastern Coastal Economic Rivera CVTEC” เพื่อนำไปจัดทำเป็น Package สำหรับการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวตามที่ TCEB ได้ดำเนินการเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ มีแขกผู้เกียรติเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ นายขจรเดช อภิชาตตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, ว่าที่ ร.ต.เอนก นุรักษ์ รองประธานอุสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนประจำภาคกลางและภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) และนางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

# MICEBusinessRoadshow # EasternCoastalEconomicRivera

#เส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ #ชลบุรี

#สสปน #TCEB #MICE #ททท

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial