• 23 April 2024 22:36

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ลีเจนด์สยาม พัทยาครึกครื้น!! นักท่องเที่ยวร่วมงานลอยกระทงเที่ยงวันยันเที่ยงคืน

Bytheowneroftheflows

Nov 20, 2021

คืนวันลอยกระทงที่ 19 พ.ย.64 ที่ผ่านมา มีรายงานว่าประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างนำบุตรหลานและครอบครัวออกไปทำกิจกรรมลอยกระทง ประจำปี 2564 กันอย่างคึกคัก โดยภาคส่วนต่างๆ ได้กำหนดจัดกิจกรรมคืนวันลอยกระทงเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทย

โดยในส่วนของเลเจนด์สยาม พัทยา แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมชื่อดังของจังหวัดชลบุรี ได้จัดกิจกรรมสืบสานประเพณีโบราณที่ดีของไทย ซึ่งได้จัดงานลอยกระทงเที่ยงวันยันเที่ยงคืนขึ้น โดยพบว่าประชาชนและนักท่องเที่ยวทยอยเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวกันอย่างคึกคัก

น.ส.พฤนท์ฐินันท์ สงวนความดี เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เลเจนด์สยาม พัทยา ให้ข้อมูลด้วยว่า หลังการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เลเจนด์สยาม พัทยา ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด ซึ่งในช่วงที่ยังไม่เปิดให้บริการอย่างเต็มระบบ ได้ดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงพื้นที่ภายในส่วนต่างๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว

สำหรับงานลอยกระทงเที่ยงวันยันเที่ยงคืน เป็นกิจกรรมส่งเสริมบรรยากาศการท่องเที่ยวหลังเปิดประเทศ ซึ่งยังไม่เปิดอย่างเต็มรูปแบบนี้ได้เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าชมภายในได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จะมีให้บริการที่ได้การอนุญาตจากสาธารณสุขเท่านั้น ในส่วนของเครื่องเล่นหรือบ้านแม่นาคจะกลับมาให้บริการอีกครั้งในเร็วๆ นี้

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ลีเจนด์สยาม #พัทยา #นักท่องเที่ยว #ลอยกระทง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial