• 26 April 2024 06:15

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

TCEB รุกหนัก! ลุยระดมสมองประชุมเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ เชื่อมโยงเส้นทาง ตราด จันทบุรี ระยอง ชลบุรี

Bytheowneroftheflows

Nov 19, 2021

               

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 2564 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ให้การต้อนรับ คณะจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หรือ TCEB ที่ร่วมกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว แห่งประเทศไทยได้มีการจัดการประชุมเสวนาในงาน MICE Business Roadshow เส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera เส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ เชื่อมโยงเส้นทาง ตราด จันทบุรี ระยอง ชลบุรี

ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องประชุมสวนลอยฟ้า 2 สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี สอดรับโครงการ PATTAYA MOVE ON ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน SHA+ และ Safe travels ที่ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกระทรวงสาธารณสุข

งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อระดมสมองหาข้อมูลต่อยอดเพื่อนำไปจัดทำเป็น Package สำหรับการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวตามที่ TCEB ได้ดำเนินการเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย เวียดนาม และกัมพูชา รวมถึงนักท่องเที่ยวชาติอื่นๆ ที่สนใจเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวภาคตะวันออก จังหวัดตราด จันทบุรี ระยอง ชลบุรี โดยกิจกรรมแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงที่ 1 กิจกรรม Business Matching โดยมี Seller จาก 30 หน่วยงาน  และช่วงที่ 2 การเสวนา Debrief “Creative New Destination Eastem Coastal Rivera CVTE”

กิจกรรมในครั้งนี้มีแขกผู้เกียรติเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ  ว่าที่ ร.ต.เอนก นุรักษ์ รองประธานอุสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์ ผู้ช่วยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนประจำภาคกลางและภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.), นายขจรเดช อภิชาติตรากูล ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และนางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#MICEBusinessRoadshow # EasternCoastalEconomicRivera

#เส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial