• 24 April 2024 09:16

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” เคลียร์ปมใช้รถทหารช่วยขนส่ง อัด “หมอชลน่าน” อย่ายุยงประชาชนเข้าใจนายกฯ ผิด!!

Bytheowneroftheflows

Nov 19, 2021

“แรมโบ้” ซัด “หมอชลน่าน” อย่าตีกินทางการเมืองหยุดใช้ปากและน้ำลายสกปรกยุยงประชาชนเข้าใจนายกฯผิดๆ ยืนยัน นายกฯ มีความตั้งใจใช้รถทหารช่วยขนส่งมีเจตนาดีช่วยประชาชน ไม่ได้ประชด หรือยั่วยุใคร พร้อมขอผู้ประกอบการขนส่งเข้าใจรัฐบาลช่วยเหลือเต็มที่

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์แนวคิดนายกฯ กรณีให้นำรถทหารมาใช้ขนส่งทดแทนเหมือนเป็นการยั่วยุให้เพิ่มมาตรการกดดัน โดยยืนยันว่าที่นายกฯ พูดนั้น เพราะเป็นความหวังดีที่อยากจะช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเรื่องของการขนส่งต่างๆ หากรถบรรทุกประท้วงหยุดงาน ไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ไม่ได้พูดประชดใคร หรือยั่วยุอย่างแน่นอน

นอกจากนี้นายกฯ ยังมองเห็นถึงศักยภาพของกองทัพที่สามารถช่วยเหลือประชาชนได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งขณะนี้กองทัพได้หารือถึงกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง และแนวทางปฏิบัติในการนำรถยนต์บรรทุกขนาดต่างๆ พร้อมกำลังพล เตรียมพร้อมเข้าให้ความช่วยเหลือแล้ว เตรียมรถยนต์ทหารที่เหมาะกับด้านการขนส่งทางถนนประมาณ 3,700 คัน

นายเสกสกล ยังขอให้หมอชลน่านอย่าตีความเจตนาของนายกฯ ผิด ที่ผ่านมารัฐบาลได้มีความพยายามที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการขนส่งมาโดยตลอด ล่าสุด ครม.ยังได้อนุมัติการกู้เงินจำนวน 2 หมื่นล้านบาท สำหรับกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อใช้ในการพยุงราคาน้ำมันดีเซลไว้ที่ระดับ 30 บาทต่อลิตรแล้ว   

นายกฯ เข้าใจถึงความเดือดร้อนของประชาชนทุกกลุ่มอาชีพ และขอให้ผู้ประกอบการขนส่งได้เข้าใจนายกฯ ด้วยเช่นกันว่ามีความพยายามที่จะช่วยเหลือให้ดีที่สุด ซึ่งตนเองเชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์ราคาน้ำมันจะคลี่คลายลงได้

“หมอชลน่านก็เข้าใจดีว่าสถานการณ์น้ำมันในตลาดโลกขณะนี้สูงขึ้นมาก นายกฯ จะต้องแก้ไขปัญหาในภาวะวิกฤตน้ำมันขึ้นสูงเพื่อช่วยให้ประชาชนทุกกลุ่มอาชีพในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่มีความเดือดร้อนเช่นกัน หมอชลน่านอย่ามาใช้โอกาสนี้กล่าวหา โจมตีนายกฯ และรัฐบาลเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองและพรรคการเมืองของตัวเอง เป็นหัวหน้าพรรคแล้ว อย่ามาบิดเบือนเล่นการเมืองแบบแกล้งโง่ตีกินทางการเมืองอีกเลย ประชาชนเข้าใจในตัวนายกฯ ดีว่า มีความตั้งใจช่วยเหลือความเดือดร้อนประชาชนอย่างเต็มที่และจริงใจแก้ปัญหาโดยลงมือปฏิบัติ นายกฯ ไม่เคยหยุดคิดช่วยเหลือประชาชนแม้แต่วินาทีเดียว หมอชลน่านควรหยุดใช้ปากและน้ำลายอันสกปรกแก้ปัญหาจะดีกว่า อย่าทำตัวเป็นลิ่วล้อสมุนนายใหญ่ออกมาโจมตีรายวัน จะเสียภาพพจน์ความเป็นผู้นำของพรรคเพื่อไทย ระวังจะสิ้นศรัทธาจากประชาชนจากภาพพจน์ที่เคยดูดี แต่จะกลับกลายจากเสียหมอเป็นเสียหมาไปในที่สุด” นายเสกสกล กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #หมอชลน่าน #นพชลน่านศรีแก้ว

#พรรคเพื่อไทย #รถทหารขนส่งสินค้า #น้ำมันแพง #ดีเซล

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial