• 19 April 2024 19:38

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

พัทยาเตรียมจัดเวิร์ดช็อปเสริมเขี้ยวเล็บการท่องเที่ยวชุมชน

Bytheowneroftheflows

Nov 19, 2021

ท่องเที่ยวฯ ชลบุรี-อบจ.ชลบุรี เลือกพัทยาเตรียมจัดเวิร์ดช็อปเสริมเขี้ยวเล็บการท่องเที่ยวชุมชน

ท่องเที่ยวฯชลบุรี-อบจ.ชลบุรี เลือกพัทยาเตรียมสัมมนาฝึกอบรมโครงการสร้างอัตลักษณ์และพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดชลบุรี วันที่ 22-26 พ.ย. 2564 ที่พัทยา

มีรายงานว่า ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรีร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และมหาวิทยาลัยบูรพา เตรียมจัดสัมมนาฝึกอบรมโครงการสร้างอัตลักษณ์และพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดชลบุรี ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 พฤศจิกายน 2564 นี้ โดยเลือกใช้ห้องประชุมโรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี เป็นสถานที่จัดกิจกรรม เนื่องด้วยมีความปลอดภัยด้านมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโคโรน่าไวรัสโควิด-19 ด้วยสัญลักษณ์ SHA Plus มาตรการด้านสุขอนามัยที่ดีเพื่อนักท่องเที่ยว

ในกิจกรรมจะเป็นการอบรมเชิงสัมมนาเพิ่มศักยภาพให้บุคลากร โดยแบ่งการทำกิจกรรมย่อยออกตลอด 4 วันที่จัดกิจกรรม ซึ่งแต่ละวันจะมีการอบรมในหัวข้อต่างๆ เพื่อให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องและผู้เข้าร่วมโครงการได้นำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ในภาคการท่องเที่ยวหลังเปิดประเทศต่อไป

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ท่องเที่ยวชุมชน #พัทยา #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial