• 23 April 2024 20:31

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ทีเส็บนำสมาชิกสทท. ร่วมพิธีเปิดโครงการ MICE Business Roadshows เส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera ณ หาดทรายทองรีสอร์ท จ.จันทบุรี

Bytheowneroftheflows

Nov 17, 2021

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ณ โรงแรมเจ้าหลาวคาบาน่า จ.จันทบุรี มีผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่เป็นสมาชิกสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) เข้าร่วมในพิธีเปิดโครงการ MICE Business Roadshows เส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera ที่นำโดยนายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์ ผู้ช่วยประธาน สทท. ได้กล่าวถึง แนวทางร่วมมือในการจัดงาน โดย สสปน. และผู้ประกอบการภาคตะวันออก พร้อมด้วย นางสาววณิชชา ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กล่าวขอบคุณและแนวทางร่วมมือ นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพีธีกล่าวต้อนรับ นายอนุชา เทียนชัย ประธานสภาอุตสากรรม เขต 9 และผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เข้าร่วมพิธีเปิดด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Dinner Talk เสวนาในหัวข้อ “มุมมองและโอกาสผู้ประกอบการไมซ์บนเส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera” โดย นายอภิศร ถาวรวิริยะนันท์ นายกส่งเสริมการท่องเที่ยวจันทบุรี พร้อมด้วย นางสาวเสาวนีย์ คนกล้า ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจันทบุรี นายธนศร ดอกเดื่อ ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดจันทบุรี และดร.วศิน ยุวนะเตมีย์ รองประธานหอการค้า จังหวัดจันทบุรี

ทั้งนี้ การจัดโครงการ “MICE  Business Roadshow เส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera” ซึ่งมีสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ได้จัดขึ้นในพื้นที่จังหวัดตราด จันทบุรี ระยอง และชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงระหว่างภาครัฐและเอกชน ผู้ประกอบการไมซ์จากส่วนกลางและพื้นที่จันทบุรี บนเส้นทางเชื่อมโยง Eastern Coastal Economic Rivera ก่อให้เกิดการส่งเสริมเส้นทางไมซ์ โดยเป็นการสำรวจเพื่อโปรโมทเส้นทางไมซ์บนเส้นทางทั้ง 4 จังหวัด นำสู่การจัดทำโปรแกรมส่งเสริมการขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมาทำกิจกรรม บนเส้นทาง Eastern Coastal Economic Rivera

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สทท #สสปน #ผู้ประกอบการไมซ์ #โครงการMICEBusinessRoadshows

#การท่องเที่ยว

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial