• 19 April 2024 08:52

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

นักท่องเที่ยวร่วมใจปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิดร่วมสนุกในงานพัทยามิวสิคฯ

Bytheowneroftheflows

Nov 15, 2021

พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 เกาะล้าน นักท่องเที่ยวนับพันร่วมใจปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด ฟังดนตรีรับลมเย็นสบายริมทะเลหาดนวล

ช่วงค่ำวันที่ 13 พ.ย. 64 มีรายงานว่า ประชาชนและนักท่องเที่ยวประมาณ 1,000 คน ได้ทยอยเดินทางเข้าร่วมรับชมดนตรีในงานเทศกาลพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ที่เมืองพัทยาได้เพิ่มเวทีเกาะล้าน โดยใช้พื้นที่ริมหาดนวลเป็นเวทีจัดงานด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ของเมืองพัทยา

ซึ่งได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซน คือ อีเว้นต์โซน สำหรับผู้ผ่านการฉีดวัคซีนครบ 2 โดส และแสดงผล ATK ใน 72 ชม. เฟสติวัลโซน สำหรับประชาชนที่ต้องการความปลอดภัยที่ผ่อนคลายขึ้น นอกจากนี้ยังจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการชาวบ้านเกาะล้านได้ออกบูธสร้างรายได้ในช่วงกิจกรรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวสัปดาห์ที่ 2 หลังเปิดประเทศ ท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นสบายของค่ำคืนในวันนี้

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นางสุกุมล คุณปลื้ม คณะทำงานสนับสนุนคณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาด้านยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่พิเศษ EEC คณะทำงานนายกเมืองพัทยา ตัวแทน อบจ.ชลบุรี และตัวแทนชุมชน ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องได้เดินทางเข้าร่วมรับชมและรับฟังการแสดงดนตรีร่วมกับนักท่องเที่ยว

เมื่อเข้าสู่พิธีการได้มีการจัดแสดงโชว์กระบองไฟสร้างสีสัน จากนั้น นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ขึ้นเวทีกล่าวต้อนรับและทักทายนักท่องเที่ยว พร้อมขอบคุณทุกคนสำหรับความร่วมมือที่ดีที่ช่วยกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรค ก่อนที่จะเรียนเชิญแขก VIP ทั้งหมดขึ้นเวทีเพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน

มีรายงานด้วยว่า งานเทศกาลพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 เกาะล้าน ในครั้งนี้ ถือเป็นงานแสดงดนตรีบนเกาะล้านที่จัดขึ้นโดยเมืองพัทยานำร่องจัดเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ และในอนาคตมีแนวทางจะผลักดันจัดในรูปแบบเทศกาลดนตรี “เกาะล้านมิวสิคเฟสติวัล” ต่อไปด้วย

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#พัทยา #เกาะล้าน #หาดนวล #เทศกาลพัทยามิวสิคเฟสติวัล2021

#มาตรการป้องกันโควิด #สนธยาคุณปลื้ม #เกาะล้านมิวสิคเฟสติวัล #การท่องเที่ยว

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

พัทยาเตรียมจัด”Pattaya Squid Fair Golden Hour 2023″ ริมหาดจอมเทียน รับโลว์ซีซัน
“บินลัดฟ้าสู่ล้านนา พาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” รับส่วนลด 20% พร้อมลุ้นเที่ยวฟรี!!
สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จัดการแข่งขัน “กีฬาสามัคคี บ้านพี่เมืองน้อง” ในโอกาสครบรอบ 14 ปี สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial