• 18 April 2024 16:52

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“บิ๊กป้อม” ฟิตปั๋ง ลงพื้นที่นครสวรรค์ เซอร์ไพรส์ “ทายาท” สส. เพื่อไทยดอดต้อนรับ  คิวต่อไป เยือน “นครพนม-สกลนคร”

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 64 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผอ.กองอำนวยการน้ำแห่งชาติ(กอนช.) และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามสถานการณ์และแผนบริหารจัดการน้ำในลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนบน และพบปะประชาชน โดยมีพล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ประธานคณะทำงานขับเคลื่อนบริหารจัดการที่ดินและทรัพยากรดิน ในคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ (คทช.) พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะรองหัวหน้าพรรค

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชร ในฐานะรองเลขาธิการพรรค นายสิระ เจนจาคะ ส.ส กทม. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี โดย มี 4 ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ มารอต้อนรับ นอกจากนี้ เป็นที่แปลกใจ ที่ปรากฏว่า นายทายาท เกียรติชูศักดิ์ ส.ส. นครสวรรค์ เขต 5 พรรคเพื่อไทย มารอต้อนรับ พล.อ.ประวิตร ด้วย

ขณะที่ ก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตร และคณะ ได้เดินทางเข้ากราบรูปหล่อหลวงพ่อเดิม ที่วัดหนองโพ อ.ตาคลี เพื่อความสิริมงคล ทั้งนี้ยังได้พบปะเยี่ยมเยียนผู้นำชุมชน ทั้งกำนันผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน เพื่อพูดคุยสอบถามปัญหาความเดือนร้อนโดยเฉพาะเรื่องปากท้อง โดยพล.อ.ประวิตร ยืนยันพร้อมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

ขณะที่ในวันที่ 13 พ.ย. พล.อ.ประวิตร และคณะ จะเดินทางไปตรวจราชการเพื่อดูปัญหาการบริหารจัดการน้ำที่ จ.นครพนม และ จ.สกลนคร พร้อมพบปะประชาชนด้วย 

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#พลังประชารัฐ #ประวิตรวงษ์สุวรรณ #ทายาทเกียรติชูศักดิ์ #นครสวรรค์

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial